Thứ 3, 23/04/2024 01:59 GMT +7
Dòng sự kiện:

Quần golf nữ có đắt không?

12:03 - 30/10/2020

Quần golf nữ giúp chị em thoải mái thể hiện cá tính trên sân golf với những cú đánh đẳng cấp. Vậy quần golf nữ có giá thế nào? có đắt không?

Bài liên quan

Giá quần golf nữ có đắt không?

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ, môn thể thao golf ngày càng được chị em phụ nữ ưa chuộng. Một trong những điều khác biệt cơ bản giữa nam giới và nữ giới khi lên sân chính là về trang phục. Quầ golf nữ là phụ kiện được chú ý với sự nổi bật, cá tính, góp phần làm tôn lên sự trẻ trung, năng động để các golfer nữ tỏa sáng.

Phái đẹp khi lên sân không chỉ có quần golf nữ mà họ còn có thể mặc váy, hoặc quần giả váy. Chính vì vậy, quần golf nữ không có quá nhiều lựa chọn như nam giới về thương hiệu cũng như mẫu mã.

Empty

Theo tìm hiểu của PV, giá quần golf nữ cũng chỉ ở một vài phân khúc là phân khúc tầm trung, khoảng dưới 1 triệu đồng, và phân khúc cao cấp hơn từ 2-3 triệu đồng. Có thể kể đến một số thương hiệu quần golf nữ ở các phân khúc như sau:

Adidas, Nike như thường lệ vẫn là những thương hiệu nổi tiếng với các thiết kế chất lượng, bắt mắt. Giá quần golf nữ của 2 thương hiệu này khoảng từ 2 triệu đến 2,5 triệu đồng.

Ở phân khúc thấp hơn, như hãng Footjoy, PGM, giá quần golf nữ giao động từ 800 đến hơn 1 triệu đồng. Với các loại quần short, giá có thể xuống hơn một chút.

Ngoài ra, các golfer cũng có thể mua quần golf nữ hàng Việt Nam xuất khẩu, giá mềm hơn nhưng chất lượng cũng rất tốt.

Chọn quần golf nữ như thế nào cho phù hợp

Loại quần phù hợp cho nữ giới có thể là quần dài thể thao hoặc quần short kaki co giãn tốt, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt. Chúng sẽ giúp cho bạn thoải mái vận động, lại không bị gò bó.

Empty

Chọn quần golf nữ nên chú ý đến màu sắc để dễ phối màu với trang phục. Bạn có thể mua một số màu cơ bản như trắng, đen, ghi sẽ dễ lên đồ hơn. Những sự kết hợp đơn giản nhưng đầy tinh tế như áo phông trắng, quần dài đi kèm với giày và mũ lưỡi trai là quá đủ để bạn nổi bật trên sân.

Ngoài ra golfer nữ có thể lựa chọn cho mình một số trang sức, phụ kiện đi kèm để tô điểm thêm sự cá tính của bản thân, miễn sao nó không làm ảnh hưởng tới khả năng hoạt động của bạn.

Anh Vũ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT