Thứ 3, 16/04/2024 11:11 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cách chọn quần golf nam mùa đông ấm áp và linh hoạt

21:12 - 20/11/2020

Mùa đông, các golfer cần những chiếc quần ấm áp nhưng vẫn đảm bảo độ linh hoạt cho sự vận động khi chơi ngoài trời. Bởi vậy, cách chọn quần golf nam mùa đông rất quan trọng.

Bài liên quan

Mua quần golf nam mùa đông giúp bảo vệ cơ thể một cách tốt nhất, giảm thiểu những triệu chứng thường gặp khi thay đổi thời tiết như cảm cúm, trúng gió, sốt… Không những vậy các mẫu quần golf nam mùa đông cũng có thiết kế đa dạng giúp các golfer trở nên phong cách hơn khi ra sân.

Mỗi cá nhân sẽ có những sở thích riêng trong việc chọn lựa quần áo, tuy nhiên đối với golf người chơi phải tuân theo một chuẩn mực cụ thể. Người chơi golf nam chỉ được mặc quần kaki không được mặc quần jean và quần ngủ khi lên sân. Vào mùa đông, quy tác mặc quần golf nam cũng không thay đổi. Dĩ nhiên, với thời tiết giá lạnh, bạn cũng cần lựa chọn quần golf phù hợp để bảo vệ cơ thể.

quan-golf4

Để chọn được quần golf nam mùa đông phù hợp thì các golfer cần biết, chất liệu tốt nhất để tạo nên sự ấm áp và linh hoạt chính là sự pha trộn hòa hợp giữa chất liệu len và bông. Dĩ nhiên đó có thể là lớp trong. Lớp bên ngoài vẫn vải kaki là thông dụng nhất. Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn những chiếc quần được thiết kế túi nhỏ ở phía sau và phía trước, giúp tiện dụng khi lên sân.

Bạn nên chọn quần dài với dây thắt lưng phù hợp với giày golf sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho trang phục của bạn.

Bạn nên chọn quần golf có chất liệu dày dặn, ấm áp để lên sân mùa đông

Bạn nên chọn quần golf có chất liệu dày dặn, ấm áp để lên sân mùa đông

Sau đó, bạn nên chọn kiểu dáng và phối màu để chiếc quần golf nam phù hợp với trang phục và phụ kiện. Hiện nay các thương hiệu nổi tiếng như Handde, Puma, Nike, Adidas luôn mang đến cho người chơi những mẫu quần golf kiểu dáng khác nha. Nếu khó khăn trong việc phối màu, bạn nên lựa chọn quần màu trung tính sẽ dễ dàng hơn.

Tóm lại, để chọn chiếc quần golf nam phù hợp mùa đông, bạn nên dựa vào một số tiêu chí

- Hình thức vừa vặn, ưa nhìn, năng động

- Chất liệu vải có độ đàn hồi, ấm áp và linh hoạt

- Có thể có logo nhưng không nên lòe lọe

Ngoài ra, các golfer cũng nên chú ý đến hoàn cảnh tham gia để chọn quần golf nam phù hợp vào mùa đông. Khi bạn tham gia những giải đấu golf nhỏ, với nghiệp dư hoặc khi thi đấu, nếu bạn luyện tập cùng bạn bè, người chơi cũng có thể mặc những loại quần golf nam đơn giản, cùng chất liệu vải co dãn chống nhăn giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện những cú đánh golf.

Nếu trong các giải đấu lớn, việc mặc đồng phục golf thường xuyên có trong quy định cùng với mục đích tăng sự chỉnh chu, lịch lãm cho golfer nam. Chính vì thể các golfer nam cũng cần tuân thủ các quy định.

Vũ An

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT