Thứ 4, 24/04/2024 09:49 GMT +7
Dòng sự kiện:

Quần golf nam có đắt không?

10:07 - 17/11/2020

Golf được xem là bộ môn thể thao quý tộc bởi chi phí dành cho nó khá đắt đỏ, trong đó, thời trang golf, quần áo cũng là món chi không nhỏ. Với sự cạnh tranh ngày càng nhiều của các thương hiệu quần áo golf, hiện tại quần golf nam có đắt không?

Bài liên quan

Quần golf nam chính hãng giá bao nhiêu?

Hiện nay, thời trang golf ở nước ta rất đa dạng và phong phú. Cùng với sự du nhập các hãng thời trang nổi tiếng ở nước ngoài, kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu cũng ngày càng được nâng cấp. Các golfer hoàn toàn có thể mua được hàng chính hãng với giá tốt ngay ở trong nước.

Nhiều người vẫn nói rằng, golf là môn thể thao dành cho quý tộc bởi chi phí dành cho môn này khá lớn. Trong đó, quần áo, phụ kiện cũng chiếm một khoản khá lớn. Theo khảo sát của PV, quần golf chính hãng các thương hiệu nổi tiếng có giá khoảng từ khoảng 1 triệu đồng với những thương hiệu ở nước ngoài.

Empty

Các thương hiệu ở Việt Nam có giá mềm hơn từ khoảng 700 đến 1 triệu đồng. Quần golf nam cũng có sự khác nhau giữa quần dài và quần short. Thông thường, quần short sẽ rẻ hơn từ 300-400 nghìn đồng.

Cụ thể, thương hiệu Charly có giá bán quần golf nam từ khoảng 1,2 triệu đến 1,5 triệu đồng, hãng Adidas có giá từ 1,5 triệu đến 2 triệu đồng, có những mẫu quần gần 3 triệu đồng. Quần golf nam hãng Nile có giá mềm hơn, tầm 1,2 triệu đến 1,6 triệu đồng. Quần golf nam Puma có giá khoảng 1,3 triệu đồng đến 1,5 triệu đồng. Hãng Footjoy, Teileist công bố giá bán quần golf nam khoảng 1 triệu đồng.

Quần golf nam ngắn thường có giá thấp hơn

Quần golf nam ngắn thường có giá thấp hơn

Trong khi đó, một số hãng quần golf nam ở Việt Nam có giá mềm hơn. Chẳng hạn như Handee có giá khoảng từ 800 nghìn đến khoảng 1 triệu đồng. Hãng Arisle có giá quần dài golf trong khoảng 1 triệu đồng, quần short golf khoảng 700 đến 800 nghìn đồng.

Nên chọn quần golf của hãng nào?

Cùng với sự cải tiến của công nghệ, ngành thời trang golf cũng có nhiều phát triển vượt bậc. Hiện tại, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng phù hợp với phong cách của mình. 

Tuy nhiên, khi chọn quần golf nam, bạn nên lưu ý một số điểm sau:

Quần kaki golf thường phù hợp trong mọi điều kiện bởi vải kaki để vừa thoải mái, vừa đúng văn hóa ăn mặc trên sân golf. Quần kaki đánh golf nên chọn loại có màu sắc không quá sặc sỡ, có kèm dây lưng sẽ giúp bạn vừa thoải mái lại hợp với thời trang golf.

Empty

Chọn quần golf chuẩn size, nếu quần golf nam của bạn quá chật, bạn sẽ không thể chơi golf thoải mái.

Chọn trang phục quần golf nam phù hợp với hoàn cảnh ra sân chơi, khi tham gia những giải đấu golf nhỏ, nghiệp dư hoặc khi thi đấu, luyện tập cùng bạn bè, người chơi có thể mặc những loại quần golf nam đơn giản, chỉ cần đảm bảo quá trình vận động. Còn nếu ở giải hay sự kiện trang trọng, bạn nên lựa chọn quầ golf dài lịch lãm.

Văn Anh

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT