Thứ 3, 26/03/2024 10:07 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cách chọn quần golf nam mùa hè phù hợp nhất

10:32 - 13/05/2021

Với các golfer nam, sự hoải mái, tiện dụng khi mặc quần golf mùa hè vẫn là ưu tiên hàng đầu. Dưới đây là những cách chọn quần golf nam chuẩn nhất trong mùa hè.

Bài liên quan

Sân golf là không gian mở, do đó các golfer nam cần phải giữ cho cơ thể mát mẻ hơn, tránh tác động xấu của tia tử ngoại.

Cách chọn quần golf nam mùa hè chuẩn nhất

Đối với quần golf, các bạn nên chọn quần dài thông dụng bằng vải kaki kết hợp với dây thắt lưng phù hợp. Điều này sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho trang phục cũng như đẳng cấp của người chơi golf. Bên cạnh đó, quần dài golf còn có công dụng như chống nắng, bảo vệ làn da khỏi tia cực tím. Trong những cú đánh mạnh tay hay tại các chướng ngại vật, quần dài golf giúp bảo vệ đôi chân của golfer.

Các golfer nam cũng cần lưu ý các loại quần khác như: quần gió, quần jean hay quần ngủ không được phép mặc lên sân golf, là hành vi bất lịch sự và không tôn trọng các người chơi khác. Nếu vi phạm quy định về quần golf, golfer rất có thể sẽ được mời ra khỏi sân ngay lập tức.

Empty

Bên cạnh quần dài golf, để thoải mái, thoáng mát hơn trong mùa hè, các golfer cũng có thể chọn quần short. Chất liệu quần đánh golf này là thường bằng vải kaki hoặc là vải co dãn.Tính chất chung của 1 số loại quần golf này là mang lại cảm nhận hài lòng mát mẻ cho người mặc.Tuy nhiên, bạn lưu ý quần short không nên quá ngắn, chúng phải có chiều dàu gần đến gối nếu không sẽ vi phạm quy tắc mặc quần golf trên sân.

Về màu sắc, mùa hè thường nóng bức, các golfer nên chọn những màu mang đến sự tươi mát, nhẹ nhàng như trắng, đen ghi, xanh nhạt... tránh những màu có gam "nóng" như đỏ, cam, vàng... Bên cạnh đó, bạn cũng cần để ý phối trang phục hợp lý, chọn những màu có thể kết hợp với áo và phụ kiện.

Về chất liệu quần golf nam, không gì hoàn hảo hơn là chất liệu kaki dù cho nó có là quần dài hay quần soóc. Quàn kaki vừa đứng dáng, vừa thoải mái lại dễ vận động, tạo nên phong cách lịch lãm trên sân golf.

Nên mua quần golf nam mùa hè của thương hiệu nào?

Hiện nay, ngành thời trang golf rất phát triển nên không khó để golfer có thể lựa chọn chiếc quần golf phù hợp với bản thân mình. Tuy nhiên, để mua được quần golf chất lượng, bạn nên tham khảo một số thương hiệu uy tín, nổi tiếng.

Empty

Nổi bật trong việc thiết kế quần golf nam mùa hè cá tính, đa dạng với chất liệu thoáng mát, bền bỉ có thể kể đến một số thương hiệu như: Adidas, Nike, Puma, Charly, hay các thương hiệu Việt như Handee, Arsle...

Tất nhiên, những thương hiệu có tiếng thường có giá thành đắt hơn, giao động từ khoảng 1-2 triệu đồng mỗi chiếc tùy thương hiệu. Nếu muốn mua với giá thành rẻ hơn, bạn có thể chọn hàng Việt Nam xuất khẩu, chất lượng cũng rất tốt mà giá mềm hơn nhiều.

Anh Huy

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT