Thứ 7, 27/04/2024 07:33 GMT +7
Dòng sự kiện:

Con trai Tiger Woods vô địch giải trẻ Mỹ: “Mãnh hổ” tương lai

14:04 - 17/08/2020

(GolfViet) - Cậu bé 11 tuổi Charlie Woods chứng tỏ bản thân là một vận động viên golf tài ba khi giành chiến thắng sự kiện US Kids Golf hôm 9/8.

Bài liên quan

Con trai đầu lòng của Tiger Woods và vợ cũ Elin Nordegren, Charlie không còn xa lạ với người hâm mộ, từ những khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng của người cha tại The Masters 2019 cho đến cú swing điêu luyện, thành thạo không kém gì Siêu Hổ trên sân cỏ. Nếu có thể, Woods thường xuyên làm caddie cho con trai ở một số giải trẻ và truyền lại cho Charlie những kiến thức về trò chơi anh đúc rút được trong suốt sự nghiệp lừng lẫy của mình. Và nó đã hiển thị rõ ràng qua thành tích thi đấu của cậu bé 11 tuổi.

Woods xách túi gậy cho Charlie tại giải trẻ của bang Florida hồi tháng 1. Chung cuộc, Charlie về vị trí Á quân (Ảnh: Daily Mail)

Woods xách túi gậy cho Charlie tại giải trẻ của bang Florida hồi tháng 1. Chung cuộc, Charlie về vị trí Á quân (Ảnh: Daily Mail)

Mới đây, trong một sự kiện tổ chức bởi US Kid Golf diễn ra trên sân Hammock Creek Golf Club, Palm City thuộc bang Florida, Charlie Woods xuất sắc vô địch ở nội dung 9 hố, bảng nam 11 tuổi với thành tích 33 gậy (-3). Charlie có scorecard tuyệt đẹp ghi ba birdie và không mắc bogey nào.

Con-trai-Tiger-Woods-vo-dich-giai-tre-My (4)

Trò chuyện với GolfTV, Woods cho biết: “Tôi ước mình có được chuyển động giống Charlie. Tôi phân tích cú swing của Charlie mọi thời điểm và hy vọng mình có thể xoay người, quay đầu như vậy. Nhưng ngày đó đã qua lâu rồi. Giờ thì tôi phải hồi tưởng lại chúng qua thằng bé”.

Tháng trước, Woods cũng từng bật mí Charlie đang nghiêm túc hơn đối với trò chơi. “Thằng bé bắt đầu tham gia, hiểu cách chơi và hỏi tôi những câu hỏi liên quan… Ở bên Charlie khiến tôi nhớ nhiều về quãng thời gian khi tôi trưởng thành và bố”.

Về phần Tiger Woods, tuần này Siêu Hổ sẽ góp mặt ở sự kiện play-off đầu tiên của mùa giải – The Northern Trust. Hiện anh xếp vị trí thứ 48 tại bảng xếp hạng FedEx Cup và chỉ Top 70 trên BXH sau khi giải hạ màn ở TPC Boston mới giành quyền dự BMW Champions. Tiếp đến, Top 30 sẽ được quyền phát bóng tại trận chung kết Tour Championship để tìm ra nhà vô địch và chủ nhân danh hiệu FedEx Cup 2020. Trong lịch sử, Woods đăng quang Tour Championship 2018, đánh dấu chiếc cúp PGA Tour thứ 80.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT