Thứ 5, 18/04/2024 09:55 GMT +7
Dòng sự kiện:

Khám phá phong cách thời trang của nhà vô địch The Master 2019

15:13 - 24/08/2019

Nhắc đến huyền thoại Tiger Woods, người hâm mộ không bao giờ có thể quên được chiếc áo đỏ đã làm nên hình ảnh của anh.

Empty

Khi còn trẻ, Tiger Woods luôn mặc áo polo thùng thình, khiến anh trở nên lọt thỏm trong chính trang phục của mình. 

w2

Năm 1996, tay golf trẻ Tiger Woods được ký hợp đồng độc quyền 5 năm, trị giá 40 triệu đô với thương hiệu Nike. Ngay sau đó, vào tháng 4/1997, anh chính thức trở thành nhà vô địch Masters và chiếc "áo đỏ chủ nhật" trở thành một biểu tượng chiến thắng của anh.

w3

Năm 1998, Tiger Woods đã có dòng sản phẩm thời trang golf riêng. Dòng sản phẩm của Tiger có logo biểu tượng âm dương, gồm quần áo, nón lưỡi trai và những món đồ ăn theo tên tuổi của nhà vô địch golf trẻ tuổi.

w4

Từ 1999 đến 2002, Tiger Woods vẫn luôn trung thành với sắc đỏ may mắn của mình trong suốt những chiến thắng sau đó. Dù thân hình đã rắn rỏi hơn rất nhiều, nhưng anh vẫn không chọn những chiếc áo co giãn vừa vặn với mình mà chỉ trung thành với đồ oversized, ít tôn lên vóc dáng.

w5

Sang đến khoảng 2002 đến 2004, phong cách thời trang sân golf của Tiger Woods đã có sự thay đổi. Anh bắt đầu mặc những trang phục tông sáng hiện đại để tạo sự chú ý trên sân. 

w5

Sự chuyển mình đáng kể trong phong cách của Tiger Woods bắt đầu từ những năm cuối thập niên 2000. Anh cũng chịu khó mặc những tông màu sặc sỡ hơn như xanh và vàng. Cùng lúc đó, Nike cũng bắt đầu phát triển dòng sản phẩm TW với nhà vô địch này.

w6

Tuy nhiên, dù thương hiệu Nike có nổi tiếng cỡ nào đi nữa thì họ cũng phải chào thua trước gu thời trang hàng ngày của Tiger Woods. Tiger khá luộm thuộm và khó hiểu, những bộ đồ quá khổ, không đúng số đo hay có tông màu nhợt nhạt khiến mọi người không thấy được đẳng cấp của anh.

w7

Ở thời điểm Tiger Woods cùng Nike bắt đầu củng cố những dòng sản phẩm truyền thống, họ đã cùng nhau cải tiến và phát triển các công nghệ và chất liệu thời trang hỗ trợ cho vận động viên golf. Thiết kế và màu sắc cũng sang trọng hơn rất nhiều so với những mẫu cơ bản trước đó.

w8

Lúc này, Tiger Woods cũng bắt đầu chuyển sang mang giày sneakers thay vì giày chuyên cho golf. Sneakers có chất liệu mềm mại và êm ái hơn, phù hợp cho công việc phải đứng nhiều.

w9

Từ năm 2012 trở đi, Nike và Tiger Woods tiếp tục phát triển dòng thời trang dành cho người chơi golf. Các thiết kế vẫn giữ nguyên phom dáng cũ, nhưng đã có rất nhiều sự khác biệt trong chất liệu, màu sắc và họa tiết trong các sản phẩm Tiger Woods x Nike mới.

w10

Ngoài trang phục, Tiger Woods còn có một niềm đam mê bất tận với đồng hồ cao cấp. Lần lượt các thương hiệu lớn như Tag Heuer hay Rolex đều được nhà vô địch này đem tên tuổi để quảng bá cho dòng phụ kiện xa xỉ của họ.

w11

Vào ngày 14/4, Tiger Woods đã đem về chiếc cúp Golf Master thứ 15, sau 11 năm ròng rã tìm lại ngôi vị nhà vô địch. Điều đặc biệt hơn cả chính là anh vẫn mặc trên mình chiếc áo Nike màu đỏ huyền thoại đã tạo ra sự may mắn ngay từ ngày đầu tiên cho Tiger Woods. Chiếc áo đỏ đã làm nên hình ảnh mà người hâm mộ không bao giờ có thể quên được khi nhắc đến huyền thoại Tiger Woods.

Theo Quang Hải/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT