Thứ 3, 23/04/2024 12:50 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chủ nhà Philippines giành trọn hai Huy chương Vàng ở nội dung golf Nữ

15:00 - 08/12/2019

(GolfViet) - Hôm nay (8/12), bộ môn golf ở SEA Games 30 bước vào ngày thi đấu cuối cùng tranh HCV nội dung đồng đội nam, nữ theo thể thức Match play trên sân Luisita Golf & Coutry Club.

Bài liên quan

Sau khi đánh bại cả hai thành viên của tuyển golf Việt Nam là Đoàn Xuân Khuê Minh và Ngô Lê Hoàng Nam Phương, VĐV Malaysia bước vào trận bán kết 1 gặp ứng cử viên HCV là Thái Lan (kết quả 1 – 1).  Trận bán kết 2 là cuộc đối đầu giữa Philippines và Indonesia (kết quả 1.5 – 0.5).

Ở trận chung kết, golfer vừa giành HCV nội dung cá nhân nữ Bianca Isabel Pagdanganan tiếp tục chứng tỏ phần thi đấu xuất sắc của mình trước golfer người Malaysia Natasha Oon. Mặc dù để dẫn trước 2 Up trong 5 hố đầu, Bianca Pagdanganan đã đưa thế trận về cân bằng ngay ở hai hố golf tiếp theo và tiếp tục kéo dài cho đến hố 11. Với điểm birdie hố 12 và điểm Par hố 13, Pagdanganan vươn lên dẫn trước ngược lại 2 Up và ấn định chiến thắng 3&2 khi ghi birdie ở hố 16.

Golf-Philippines-Huy-chuong-Vang-SEA-Games

Cặp đấu còn lại giữa Lois Kaye Go và Ashley Lau có kết quả hòa khi hai golfer giành co nhau từng điểm số cho đến tận hố golf cuối cùng.

Với kết quả chung cuộc 1.5 – 0.5, Philippines tiếp tục bước lên ngôi vị cao nhất và giành chọn hai HCV ở nội dung golf Nữ tại SEA Games 30. Huy chương Bạc thuộc về Malaysia. Trong khi đó, Thái Lan dù đặt mục tiêu ẵm trọn bốn bộ HCV lại tiếp tục nhận thêm một Huy chương Đồng sau khi đánh bại Indonesia với điểm số 2 – 0.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT