Chủ nhật, 15/09/2024 01:51 GMT +7
Dòng sự kiện:

CLB Golf Lộ Bàng Thổ vô địch giải Đồng đội Tranh cup Long Biên 2024

12:33 - 30/08/2024

Có 18 câu lạc bộ và hơn 300 golfer tham dự giải Vô địch Đồng đội Tranh cup Long Biên lần thứ nhất 2024, chiến thắng chung cuộc thuộc về CLB Golf Lộ Bàng Thổ.

Bài liên quan

Ngày 28/08 vừa qua, giải Vô địch Đồng đội Tranh cup Long Biên 2024 đã chính thức khởi tranh. Đây là mùa giải lần thứ nhất đươc sân Golf Long Biên tổ chức với sự tham dự của 18 CLB Golf/Hội golf và hơn 300 vận động viên. Giải đấu đã để lại nhiều cảm xúc với những màn trình diễn mãn nhãn cùng những cuộc rượt đuổi gay cấn về điểm số cùng chiến thắng thuộc về CLB Golf Lộ Bàng Thổ.

Giải đấu năm nay được tổ chức mùa đầu tiên với sự tham dự của 18 CLB

Giải đấu năm nay được tổ chức mùa đầu tiên với sự tham dự của 18 CLB

Giải Vô địch Đồng đội Tranh cup Long Biên lần thứ nhất (Long Bien Team Champion Tournament) là giải đấu quy mô lớn dành riêng cho các CLB Golf/Hội golf và được xác định sẽ trở thành một trong hai giải đấu thường niên tại Sân Golf Long Biên. Với mục tiêu kết nối các CLB Golf/Hội golf, giải đấu đã tạo ra sân chơi tranh tài đầy kịch tính, đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết và góp phần thúc đẩy cộng đồng golf ngày càng phát triển.

Nhà vô địch - CLB Lộ Bàng Thổ xuất sắc dành được 7.5 điểm

Nhà vô địch - CLB Lộ Bàng Thổ xuất sắc dành được 7.5 điểm

Đặc biệt, giải Vô địch Đồng đội Tranh cup Long Biên lần thứ nhất 2024 cũng là hoạt động đặc biệt nằm trong chuỗi kỷ niệm 10 năm Sân Golf Long Biên với mong muốn mở ra một trang hành trình mới nhiều kỳ vọng và thành công hơn nữa.

CLB Golf Họ Nguyễn Thăng Long đã dành được Huy chương bạc với 6.5 điểm

CLB Golf Họ Nguyễn Thăng Long đã dành được Huy chương bạc với 6.5 điểm

Trong mùa đầu tiên, giải đấu được diễn ra theo thể thức đấu Đối kháng (Match Play) không áp dụng điểm chấp Handicap. Mỗi trận thắng được tính 01 điểm, hòa 0.5 điểm và thua 0 điểm. Mỗi đội thi đấu 4 trận Single Match và 4 trận Four-ball. Điểm số của đội là tổng điểm của 8 trận, mỗi trận 12 vận động viên chính thức và 6 vận động viên dự bị. Đội Vô địch là đội có nhiều điểm nhất trên Bảng xếp hạng.

Huy chương đồng thuộc về CLB Golf Tay Trái Việt Nam với 6 điểm

Huy chương đồng thuộc về CLB Golf Tay Trái Việt Nam với 6 điểm

Các Golfer đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc với màn giằng co gay cấn về mặt điểm số đến tận phút cuối cùng. Các CLB đã chứng minh sức mạnh, kỹ năng điêu luyện của mình và đạt được những thành tích đáng nể trong giải đấu. Kết thúc giải đấu, CLB Golf Lộ Bàng Thổ đã xuất sắc dành chức vô địch, CLB Golf Họ Nguyễn Thăng Long và CLB Golf Tay Trái Việt Nam lần lượt dành huy chương bạc, huy chương đồng với khoảng cách sít sao.

Ra mắt năm 2014, Sân golf Long Biên là Sân golf duy nhất nằm trong nội thành Hà Nội, với 27 đường Golf theo tiêu chuẩn PGA, được thiết kế bởi Công ty Nelson & Haworth Golf Course Architects - một trong những công ty thiết kế sân golf chuyên nghiệp hàng đầu thế giới.

Sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, thiết kế độc đáo và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 5 sao, Sân Golf Long Biên là điểm đến không nên bỏ qua của golfer Hà Nội và các khu vực phía Bắc.

Liên hệ ngay để được tư vấn teetime đẹp và phù hợp nhất tại Sân Golf Long Biên: https://www.facebook.com/longbiengolfcourse

Khôi Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT