Thứ 4, 03/04/2024 02:28 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cobra nâng cao hiệu suất với Air-X mới

16:06 - 23/12/2021

Để cải thiện cách chơi của những người chơi có tốc độ swing vừa phải, COBRA Golf đã sản xuất dòng sản phẩm AIR-X hoàn toàn mới, thay thế cho dòng F-MAX, với hiệu suất nhẹ và độ bền là yếu tố cốt lõi.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, AIR-X có trọng lượng nhẹ hơn so với người tiền nhiệm của nó nhờ thiết kế đầu mới, trục và chuôi nhẹ hơn. Ngoài ra, tốc độ vung và khoảng cách cũng được các kỹ sư của công ty chú trọng. Họ đã tạo ra mức mômen quán tính (MOI) cao và vị trí đặt trọng tâm (CG) tối ưu để thu hút những người chơi golf bình thường.

1_630_1120_1_70__News_conra-air-x

Gậy Driver AIR-X chỉ nặng tổng cộng 277 gram - nhẹ hơn 8 gram so với F-MAX.

Được chế tạo bằng vật liệu carbon mới, gậy fairway woods AIR-X có thiết kế dạng thấp để tăng góc phóng và dễ chơi hơn từ fairway.

“Chúng tôi cố gắng tối đa hóa việc giảm trọng lượng trong dòng này, vì vậy mọi thiết kế đều rất tỉ mỉ”, Phó Chủ tịch R&D của COBRA Golf Tom Olsavsky cho biết. “Chúng tôi thậm chí còn sử dụng một trục không sơn với lớp sơn trong và thiết kế decal để tiết kiệm thêm hai gam trọng lượng so với trục được sơn điển hình. Đó là một minh họa hoàn hảo về mức độ chi tiết cho dòng gậy này”.

Ngoài việc sử dụng một hosel bù đắp để làm cho bề mặt vuông vắn dễ dàng hơn, AIR-X hybrid được thiết kế lệch, cực kỳ nhẹ và được cung cấp trong một loạt độ lofts lên đến 7H với 31 độ.

Không giống như một số mẫu gậy sắt khác trong danh mục, gậy sắt mới của COBRA đã tăng độ loft để khởi động cao hơn và xa hơn cho những người chơi có tốc độ xoay vừa phải, đồng thời kết cấu đầu thấp và hốc cắt sâu cũng hỗ trợ tạo ra các chuyến bay bóng cao hơn.

0_0_0_0_70__News_cobra-air-x-iron

Trọng lượng được đặt thấp và hướng về các cạnh của gậy sắt AIR-X để tăng độ ổn định, với trọng lượng nhiều hơn được đặt ở phần gót để tạo ra độ lệch phù hợp với phần còn lại của phạm vi.

Olsavsky nói: “Đối với những người chơi golf yêu thích môn thể thao này nhưng không đánh nó với tốc độ như trước đây, thì gậy sắt AIR-XTM là một lựa chọn tuyệt vời. “Chúng tôi tin tưởng rằng sự kết hợp giữa khả năng khởi động dễ dàng, độ xoáy thấp và tốc độ đầu gậy tăng lên mà những chiếc gậy sắt này mang lại sẽ làm cho cuộc chơi trở nên thú vị hơn nhiều”.

Dòng AIR-X được tung ra thị trường với từng gậy lẻ hoặc trọn bộ hoàn chỉnh cho cả nam và nữ.

Giá tham khảo: 549 USD (driver); 349 USD (fairways); 299 USD (hybrids); 189 USD per iron (graphite); 169 USD per iron (steel).

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT