Thứ 6, 29/03/2024 07:14 GMT +7
Dòng sự kiện:

Công bố trang phục dân tộc của Á hậu Kim Duyên ở Miss Universe 2021

23:37 - 10/11/2021

(GolfViet) - Á hậu Kim Duyên và ê-kíp chính thức công bố trang phục dân tộc sẽ mang đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 lấy cảm hứng từ món bánh Tét truyền thống được thực hiện bởi nhà thiết kế Khoa Lỗ.

Bài liên quan

Nối tiếp thành công của các tiền bối, Á hậu Kim Duyên sẽ là người đẹp tiếp theo đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Trang phục dẫn tộc mà cô sẽ trình diễn mang đậm bản sắc văn hóa ẩm thực Việt Nam có tên là "Ai Tét Hônggg?". Đây là một thiết kế được sáng tạo dựa trên món bánh Tét truyền thống của vùng Tây Nam Bộ - nơi Kim Duyên sinh ra và lớn lên.

Hình ảnh trang phục dân tộc tại Miss Universe 2021

Hình ảnh trang phục dân tộc tại Miss Universe 2021

Chia sẻ rõ hơn về ý nghĩa của bộ trang phục dân tộc "Ai Tét Hônggg?", phía Á hậu Kim Duyên cho hay: “Thông qua National Costume năm nay, Duyên muốn giới thiệu đến bạn bè thế giới món bánh Tét lá cẩm - một đặc sản của vùng sông nước Cần Thơ”.

Kim Duyên được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Universe 2021

Kim Duyên được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Universe 2021

Với gương mặt sắc sảo, thân hình gợi cảm và sự chuẩn bị chu đáo suốt thời gian qua, những hình ảnh và hoạt động liên quan đến hành trình của Kim Duyên đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Trong đó, phần đông người hâm mộ sắc đẹp đều đặt kỳ vọng lớn vào người đẹp quê Cần Thơ tại cuộc thi Miss Universe 2021.

Vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2021 diễn ra tại thành phố Eilat, Israel vào tháng 12.

Quốc Duy

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT