Thứ 6, 12/04/2024 10:50 GMT +7
Dòng sự kiện:

Những nhan sắc được kì vọng đến với đường đua Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021

19:57 - 27/10/2021

(GolfViet) - Miss Universe Việt Nam 2021 (Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam) là một trong những cuộc thi được fan sắc đẹp chờ đợi nhất vào cuối năm nay. Hàng loạt các người đẹp được mong chờ sẽ đến với đường đua nhan sắc lần này.

Bài liên quan

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam là cuộc thi hội tụ nhiều người đẹp sở hữu nhan sắc, tri thức và trái tim ấm áp. Bên cạnh đó, họ cũng là những người lan tỏa các thông điệp tích cực đến cộng đồng. Những cái tên sau đây được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi cao nhất nếu ghi danh tại hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021.

Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Người đẹp đăng quang hoa hậu Việt Nam 2014 khi vừa tròn 18 tuổi. Cô đã để lại rất nhiều ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào và số điểm nhân trắc học cao ngất tại cuộc thi năm đó. Nhận lấy hào quang khi còn quá trẻ nên người đẹp từng có khoảng thời gian phải đối mặt với rất nhiều tai tiếng. Tuy nhiên, sau tất cả, Nguyễn Cao kỳ Duyên đã chứng tỏ được mình là một cô gái xinh đẹp, tài năng và mạnh mẽ.

1a

Kỳ Duyên xuất hiện nhiều hơn trên các sàn diễn thời trang với vai trò đặc biệt trong các BST của những  NTK hàng đầu Việt Nam. Sở hữu thần thái chuyên nghiệp trên sàn diễn cùng với những bước đi catwalk không thể rời mắt, người đẹp luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện trước báo giới truyền thông.

1b

Người đẹp từng đảm nhận vị trí huấn luyện viên của The Look 2017 và siêu mẫu Việt Nam 2018. Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong nghề người mẫu, Kỳ Duyên được fan sắc đẹp trong nước kì vọng sẽ ghi tên mình tại đường đua nhan sắc hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm nay. Đã có rất nhiều đồn đoán gần đây là người đẹp sẽ ghi danh tại cuộc thi.

1c

Người hâm mộ đã dành những lời khen ngợi cho body hiện tại của mỹ nhân quê Nam Định. Nhiều người cho rằng nếu Kỳ Duyên ghi danh hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021 thì sẽ là đối thủ đáng gờm trong hành trình cạnh tranh vương miện.

Quán quân Vietnam’s Next Top Model Ngọc Châu

Bước ra từ chương trình tìm kiếm người mẫu Việt Nam (Vietnam’s Next Top Model 2016), Ngọc Châu là thế hệ người mẫu trẻ tài năng của Showbiz Việt. Cô sở hữu chiều cao vô cùng ấn tượng 1m74. Ngoài ra, số đo 3 vòng 80-60-90 cùng gương mặt góc cạnh đầy ấn tượng, người đẹp luôn biết cách gây chú ý mỗi khi xuất hiện trên sàn diễn.

1e

Năm 2018, Ngọc Châu đăng quang hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam và giành quyền đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2019 (Ba Lan). Người đẹp xuất sắc lọt vào top 10 chung cuộc cùng với danh hiệu hoa hậu Siêu Quốc gia châu Á 2019.

1f

Với những thành tích đáng nể đó, mật độ xuất hiện của Ngọc Châu đã vượt qua nhiều tên tuổi người mẫu đi trước khi liên tục trình diễn trong các show thời trang lớn. Khán giả rất mong muốn sự xuất hiện của người đẹp tại cuộc thi hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm nay. Sẽ là một mùa thi vô cùng kịch tính và hấp dẫn nếu có sự góp mặt của Ngọc Châu.

Top 10 HHHV Việt Nam 2019 Lê Hoàng Phương

Được biết đến khi lần đầu tiên tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, Lê Hoàng Phương đã thật sự để lại rất nhiều những ấn tượng với fan sắc đẹp trong nước. Người đẹp luôn nằm trong danh sách dự đoán của các trang sắc đẹp uy tín trong quá trình tham gia cuộc thi.

1h

Cô gái nghành Kiến trúc mang trong mình ước mơ và đam mê cháy bỏng là được chinh phục các cuộc thi nhan sắc. Thông qua đó, cô tích góp cho bản thân những bài học quý giá để vững vàng hơn khi bước vào công việc người mẫu. Tại cuộc thi năm 2019, Lê Hoàng Phương đã rất nỗ lực khi mang về cho mình thành tích top 10 chung cuộc. Kết quả đã để lại rất nhiều những tiếc nuối với những khán giả yêu mến Hoàng Phương.

1k

Kết thúc cuộc thi, Hoàng Phương dần khẳng định bản thân mình hơn khi xuất hiện ngày một nhiều trong các BST của các NTK hàng đầu Việt Nam và luôn góp mặt trong những Tuần lễ Thời trang uy tín.

Với chiều cao ấn tượng 1m75 và thân hình chuẩn, Hoàng Phương luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Cô cũng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi cuộc thi hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam quay trở lại. Fan sắc đẹp rất muốn nhìn thấy một Lê Hoàng Phương tỏa sáng và mạnh mẽ hơn trong đường đua chinh phục vương miện năm nay.

1l

Cuộc đua tranh vương miện đang đến gần hơn bao giờ hết, các người đẹp dần hoàn thiện bản thân để có thể tỏa sáng nhất và giành lấy chiếc vương miện cao quý của hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021.

Tâm Nguyễn

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT