Thứ 3, 23/04/2024 10:28 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đánh bại Matt Kuchar, Kevin Kisner đăng quang WGC-Dell Technologies Match Play

13:50 - 01/04/2019

Với lối đánh chắc chắn và bình tĩnh hơn, Kevin Kisner đã giành chiến thắng với tỉ số 3&2 trước Matt Kuchar ở trận chung kết Technologies Match Play 2019 để "phục hận" thành công sau 2 năm liên tiếp đi đến trận cuối cùng.

Đây là chiến thắng thứ 3 trong sự nghiệp của golfer 35 tuổi tại PGA Tour, sau các chiến thắng tại RSM Classic 2015 và Colonial 2017. Cũng chính tại sân golf Austin này ở giải này năm ngoái, Kevin Kisner đã chiến bại đậm đà trước nhà vô địch Bubba Watson với kết quả 6&7.

Chức vô địch WGC Dell Techonologies Matchplay mang về cho Kevin Kisner khoản tiền thưởng 1,74 triệu USD và 550 điểm FedEx Cup. Đây là khoản tiền thưởng lớn nhất mà Kisner nhận được trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình.

kevin kisner

Để có mặt trong trận chung kết năm nay và đánh bại Matt Kuchar để giành chiến thắng, Kisner đã phải trải qua một vòng chạy marathon đúng nghĩa trên sân Austin với tổng số: 7 vòng đấu, 120 hố golf.

Sau vòng đấu bảng, Kisner bước vào các vòng loại trực tiếp với các đối thủ: golfer người Anh Ian Poulter, golfer số 1 Trung Quốc Haotong Li, golfer Nam Phi Louis Oosthuizen và nhà ĐKVĐ The Open Francesco Molinari ở trận bán kết.

Về phía đối thủ Matt Kuchar, golfer 40 tuổi, trước trận chung kế đã khá tự tin để hướng đến danh hiệu PGA Tour thứ 10 trong sự nghiệp. Kuchar loại Sergio Garcia ở Tứ kết, Lucas Bjerregaard ở vòng bán kết để gặp Kisner trong trận chung kết hôm qua.

WGC matchplay 2019

Tại trận tranh giải ba, Molinari đã giành thắng lợi trước Lucas Bjerregaard với kết quả 4&2. Lucas Bjerregaard, golfer người Đan Mạch người đã gây bất ngờ tại vòng tứ kết khi loại thần tượng thuở nhỏ của anh là Tiger Woods với điểm số 1up.

Theo Kim Quý/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT