Thứ 5, 18/04/2024 08:18 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chiến thắng Honda Classic, Keith Mitchell đạt danh hiệu PGA đầu tiên

15:45 - 06/03/2019

Cú putt ghi điểm birdie thành công ở hố golf cuối cùng trên sân PGA National của Keith Mitchell đã đưa anh vượt lên 2 tên tuổi sừng sỏ là Brooks Koepka và Rickie Fowler để giành danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp.

Golfer 27 tuổi kết thúc ngày thi đấu cuối cùng với 67 gậy, nâng tổng điểm của mình tại giải lên -9, cách biệt chỉ đúng 1 gậy so với Koepka và Rickie Fowler (-8).

Keith Michell

Không được đánh giá cao trước khi giải đấu Honda Classic diễn ra, Mitchell, người mới tham dự mùa giải PGA Tour thứ hai trong sự nghiệp đã từng không vượt qua vòng Cắt ở 3 trong số 4 sự kiện gần nhất. Thậm chí, golfer sinh năm 1992 này bị đánh giá là một trong những golfer hạn chế nhất về khả năng gạt bóng tại PGA Tour hiện nay. Anh đứng gần cuối danh sách các golfer đang tham dự tại tour.

Thế nhưng điều đó chẳng có nghĩa lý gì khi Keith Mitchell lại là golfer thi đấu ổn định nhất tuần này. Golfer người Mỹ bất ngờ vươn lên đồng dẫn đầu BXH sau vòng hai, sau đó là vị trí thứ hai ở vòng áp chót đã không để 2 người đồng hương Brooks Koepka và Rickie Fowler có cơ hội ‘lôi kéo’ vào vòng play-off đầy may rủi khi vòng 4 kết thúc.

BXH Honda Classic 2019

"Tôi đã để cảm xúc của mình ngự trị. Hôm nay tôi mắc lỗi bogey ở hai hố đầu tiên, rồi tôi tự nhủ bản thân, không được để điều này xảy ra nữa và tôi đã thực hiện được", Michell hạnh phúc chia sẻ sau danh hiệu PGA Tour đầu đời.

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT