Thứ 5, 18/04/2024 10:28 GMT +7
Dòng sự kiện:

Phil Mickelson sẽ trở lại Bay Hill sau 6 năm vắng bóng

09:45 - 02/03/2019

Theo thông tin mới nhất từ phía đại diện của golfer Phil Mickelson, “Lefty” đã đồng ý góp mặt trong Arnold Palmer Invitational diễn ra vào tuần sau tại Orlando – đánh dấu lần quay trở lại đầu tiên của Phil Mickelson tại đây kể từ sau khi bỏ lỡ nhát cắt đáng tiếc vào năm 2013.

Tại Bay Hill, golfer dùng tay trái hay nhất mọi thời đại này đã giành được một chiến thắng duy nhất vào năm 1997 và có thêm 1 danh hiệu á quân năm 2001. Tuy nhiên, trong suốt 5 năm qua, sự kiện này lại luôn diễn ra mà thiếu mất sự “góp vui” của “Lefty”.

Giải Arnold Palmer Invitational diễn ra vào tuần tới ở Bay Hill sẽ là màn tranh tài rất đáng trông chờ của những cái tên “nóng” nhất làng golf là Tiger Woods, golfer số 1 thế giới Justin Rose, ĐKVĐ Rory McIlroy hay Bryson De Chambeau…

Screenshot_3

Sự góp mặt lần này cũng đang dần làm sáng tỏ kế hoạch của Phil Mickelson về dự định tham gia Players Championship – giải đấu golf chuẩn bị mở ra sau khi kết thúc tuần thi đấu của Arnold Palmer Invitational.

Đầu năm nay, golfer 48 tuổi này cho biết ông sẽ giảm lịch trình thi đấu của mình để tránh những sân golf quá khó nhằn – và tháng trước “Lefty” đã bỏ qua giải Farmers lần đầu tiên sau 29 năm liên tục.

Bên cạnh đó, anh cũng chưa lên tiếng xác nhận có tham dự TPC Sawgrass hay không.

Phil Mickelson từng lên ngôi vô địch tại The Player vào năm 2007, nhưng anh đã để lỡ nhát cắt liên tục trong vòng 6 năm qua và hiện giờ không còn coi đó là giải đấu quan trọng trong lịch trình hàng năm của mình nữa.

“Players không còn là sân chơi bắt buộc trong sự nghiệp của tôi nữa bởi tôi đã 48 tuổi, đã tham gia giải đấu đó 25 lần cũng như giành được danh hiệu mình tham vọng rồi. Nếu còn trẻ và còn ở giai đoạn bắt đầu sự nghiệp, tôi chắc chắn sẽ có mặt vì nó là giải quan trọng, gần như là major vậy – nhưng hiện tại nó không còn là thứ tốt nhất đối với tôi”.

Bảo Anh/Theo SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT