Thứ 4, 17/04/2024 02:02 GMT +7
Dòng sự kiện:

Phát hiện phạm lỗi, Trần Lê Duy Nhất tự nhận bị loại ở VPG Tour Long An

09:47 - 29/03/2019

Trong ngày thi đấu đầu tiên (28/3) của giải VPG Tour Long An, khi gần kết thúc vòng đấu, golfer Trần Lê Duy Nhất đã tự phát hiện ra một vấn đề: Anh sơ ý không tắt chức năng đo slope của máy đo khoảng cách mà anh đang sử dụng.

Ngay lập tức Duy Nhất đã báo cáo vấn đề này với tổ trọng tài, đồng thời đưa ra yêu cầu của anh, đó là tự nhận hình phạt: truất quyền thi đấu VPG Tour Long An theo Luật 4-3.

Tổ trọng tài sau khi xem xét vấn đề một cách chi tiết cùng BTC giải, đã đồng ý với quyết định của golfer số 1 Việt Nam. 

DUY NHat

Hành động trung thực của Duy Nhất rất đáng hoan nghênh và thật đáng tiếc, ứng cử viên số 1 cho chức vô địch giải chuyên nghiệp đầu tiên thuộc VPG Tour được tổ chức tại miền Nam sẽ vắng mặt anh ở ngày thi đấu cuối cùng.

VPG Tour Long An - giải chuyên nghiệp thứ 3 trong năm của hệ thống VPG Tour với tổng tiền thưởng 100 triệu đồng đã diễn ra vòng 1 trong buổi sáng nay tại sân West Lakes Golf & Villas, tỉnh Long An.

Giải đấu có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi bật của làng golfer phía Nam, trong Trần Lê Duy Nhất được xếp làm ứng cử viên cho chức vô địch. Kết thúc 18 hố đầu tiên, Duy Nhất cùng có số gậy +3 so với 2 golfer trẻ đang dẫn đầu BXH là Tăng Nhơn Phú và golfer Kang Seok.

Sau vòng đầu tiên này, chỉ 15 golfer đứng đầu sẽ tiếp tục thi đấu trận chung kết vào ngày mai (29/3)

BXH sau vòng 1 VPG Tour:

BXH vong 1 vpg tour

Theo Khoa Nguyễn/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT