Thứ 5, 18/04/2024 06:06 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đánh bogey-free, Collin Morikawa dẫn đầu vòng 1 Sony Open

15:04 - 10/01/2020

(GolfViet) - Tân binh của PGA Tour là người chơi duy nhất trong số 144 golfer không có bất kỳ điểm bogey nào hiển thị trên scorecard và dẫn đầu ngày mở màn của Sony Open 2020.

Bài liên quan

Tuần này, gió tiếp tục là “đặc sản” chiêu đãi các golfer tham dự mùa giải Sony Open tổ chức trên sân Waialae (Par 70) ở Honolulu, Hawaii. Trong các bức hình được ghi lại, gió thổi mạnh đến nỗi những cây cọ trông như được làm bằng cao su dẻo. Những điểm bogey liên tiếp xuất hiện cũng cho thấy, rõ ràng chơi golf ở Hawaii không phải là một “kỳ nghỉ” tuyệt vời.

Marc Leishman đối đầu với gió tại hố 10

Marc Leishman đối đầu với gió tại hố 10

Riêng Collin Morikawa là người kiểm soát tốt hơn tất cả. Morikawa chiến thắng những cơn gió không ngừng nghỉ có vận tốc lên đến 30 dặm/giờ để hoàn thành vòng đấu với 5 birdie (hố 4, 5, 9, 11 và 18).

Morikawa chia sẻ: “Mọi thứ ở đây thật khó khăn. Nếu bạn có cú putt 20 foot để ghi birdie, bạn sẽ phải hứng chịu với gió, mưa, mọi thứ. Việc thi đấu vào tuần trước đã giúp tôi chuẩn bị đương đầu với gió trong ngày hôm nay, và tôi rất hy vọng vào những ngày thi đấu tiếp theo”.

Danh-bogey-free-Collin-Morikawa-dan-dau-Sony-Open (3)

Golfer đồng hạng T7 tại Sentry Tour of Champions hiện đang là người dẫn đầu của Sony Open và tạo khoảng cách 2 điểm với nhóm bám đuổi gồm Matt Jones, Ted Potter, Jr, Ryan Palmer và Sam Ryder (-3).

Justin Thomas, người đã đánh bại Reed trong trận play-off ở Kapalua và là gương mặt được kỳ vọng đã phải vật lộn trong gió và xếp hạng T63 (+2).

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT