Thứ 5, 18/04/2024 05:30 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer trẻ Collin Morikawa soán ngôi vương Barracuda Championship

14:01 - 02/08/2019

Dù mới nhận được thẻ thành viên tour vào hai tuần trước nhưng Collin Morikawa đã chứng tỏ mình là một golfer đáng gờm trong làng golf thế giới.

Tại vòng cuối trên sân Montreux Golf & Country Club, Morikawa đã ghi được 65 gậy – không bogey nâng số điểm vòng đấu lên 14 (theo thể thức Stroke Play). Với tổng 47 điểm, Morikawa thành công đánh bại Troy Merrit nhờ birdie tại lỗ cuối cùng, chính thức trở thành đương kim vô địch Barracuda Championship.

Collin-Morikawa

Morikawa chia sẻ: “Tôi nghĩ những cánh cổng đã mở ra. Tôi đã đến trước cửa từ tháng trước, và nay mọi thứ đều tốt đẹp. Không có từ nào có thể diễn tả niềm vui lúc này của tôi. Đây là vị trí mà tôi ao ước trong suốt cả mùa hè”.

Dù không sánh bằng bộ đôi Matthew Wolff và Viktor Hovland đến từ trường đại học Oklahoma nhưng Morikawa đã chứng minh được thực lực tiềm năng của mình qua việc chỉ hơn kém người chiến thắng tại 3M Open 1 gậy và xếp hạng 4 tại John Deere Classic.

Với chiến thắng này, Morikawa sẽ nhận được vé tham dự PGA Championship, Players Championship và Tournament of Champions 2020, ngoại trừ giải đấu danh giá Masters. Hiện nay, Morikawa đứng thứ 47 trên thang điểm FedEx Cup, nếu anh có thể gây ấn tượng tại Tour Championship, chắc chắn cơ hội tham gia nhiều giải đấu tiếp theo sẽ đến.

Xem màn trình diễn ấn tượng của Collin Morikawa:

Minh Tuệ/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT