Thứ 4, 24/04/2024 12:38 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đoàn Việt Nam giành chiến thắng tại giải đấu giao lưu Vietnam – Singapore Friendship Cúp 2019

11:46 - 09/11/2019

(GolfViet) - Trong ba ngày (từ 4 – 7/11), giải đấu golf giao lưu giữa các golfer Việt Nam và golfer Singapore đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Forest City Golf Resort, Malaysia.

Bài liên quan

Đây là giải đấu được phối hợp tổ chức bởi Tập đoàn Tasmania, Forest City và Golf Pro cùng sự hỗ trợ của đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia.

Đoàn Việt Nam tham gia Vietnam – Singapore Friendship Cúp 2019 với 41 thành viên bao gồm: 12 golfer thuộc CLB Golf Vũ – CLB giành chiến thắng tại giải Vô địch các CLB Golf phía Nam tranh cúp Tasmania, các golfer có thành tích cao giải golf CLB Doanh nhân 2030 và golfer đến từ đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia. Đoàn Singapore bao gồm 30 golfer là các doanh nhân.

Đội golf Việt Nam

Đội golf Việt Nam

Hai đội đã thi đấu theo thể thức đối kháng đồng đội Match Play với các trận đấu Fourball và Single Match (tương tự như thể thức Ryder Cup giữa tuyển Mỹ và tuyển châu Âu).

Ngày thi đấu đầu tiên (ngày 5/11), đoàn Việt Nam đã giành chiến thắng ở 11 trận trên tổng số 14 trận thi đấu theo thể thức Fourball. Bước sang lượt đấu Single Match, đội Singapore với tinh thần thi đấu quyết tâm cao đã giành chiến thắng ở 7 trận, nâng tổng số điểm sau hai ngày lên con số 10. Đội Việt Nam với điểm số chung cuộc 18 đã mang về chiến thắng tại giải Vietnam – Singapore Friendship Cúp 2019.

Đội Việt Nam nâng cúp chiến thắng giải Vietnam – Singapore Friendship Cúp 2019

Đội Việt Nam nâng cúp chiến thắng giải Vietnam – Singapore Friendship Cúp 2019

Giải đấu khép lại với tinh thần giao lưu thể thao cao thượng giữa hai đội, những kỷ niệm đẹp tại đất nước Malaysia. Theo chia sẻ của BTC, trong thời gian tới, Golf Pro sẽ tiếp tục có thêm nhiều sự kiện giao lưu golf giữa các quốc gia, nhằm tăng thêm các mối quan hệ, thúc đẩy phong trào golf Việt Nam theo thể thức thi đấu đồng đội ngày càng phát triển và ý nghĩa hơn.

Bình Nguyên/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT