Thứ 6, 29/03/2024 07:35 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đội Việt Nam giành ngôi Á quân tại giải Volvo World Challenge 2019

09:50 - 01/04/2019

Sau 3 ngày tranh tài (25-28/3) tại sân golf FanCourt, Nam Phi, đội Việt Nam giành ngôi á quân giải Volvo World Golf Challenge 2019 ngay trong lần đầu tiên tham dự.

Để tìm được những golfer ưu tú nhất tham dự vòng chung kết, Volvo toàn cầu đã tổ chức các trận vòng loại tại các quốc gia tham dự. Và trong tháng 2 vừa qua, Volvo Car Vietnam đồng hành cùng Volvo toàn cầu và các nhà tài trợ đã tổ chức thành công giải Volvo World Golf Challenge Vietnam 2019 đã tìm ra 6 golfer xuất sắc đại diện cho Việt Nam tham gia tranh tài.

volvo golf world

Trong 6 golfer tham dự VCK tại Nam Phi lần này, Nguyễn Đức Ninh là gương mặt nổi bật nhất, thành tích cá nhân của anh đã góp mặt vào thành tích chung cuộc cho đội Việt Nam.

Sau hai vòng đấu golf đầu tiên, Đức Ninh đứng đồng hạng nhất cùng với golfer CH Séc Broda Lukás. Trong ngày thi đấu cuối cùng, kết thúc hố 17, Đức Ninh vượt lên dẫn cách biệt tới 3 gậy so với Broda Lukás.

Nhưng rất đáng tiếc, tại hố cuối cùng Đức Ninh bị double bogey trong khi Broda Lukás xuất sắc ghi điểm birdie, san bằng cách biệt. Hoàn thành 3 vòng đấu, 2 golfer Nguyễn Đức Ninh và Broda Lukás cùng đồng hạng nhất với điểm gậy 223. Vì thế, để phân định ngôi vô địch, ban tổ chức đã xét đến các chỉ số phụ (đếm ngược bảng điểm) và kết quả golfer Nguyễn Đức Ninh giành ngôi á quân tại giải.

volvo

“Tôi cảm thấy rất hạnh phúc với ngôi á quân của một giải đấu lớn, chuyên nghiệp như giải Volvo World Golf Challenge cũng là một thành công ngoài sự mong đợi của tôi. Mặc dù có một chút tiếc nuối do không đạt được chức vô địch, do thua “đếm ngược”. Tuy nhiên, tôi cũng phải chúc mừng golfer người Cộng Hoà Séc – đối thủ cạnh tranh trực tiếp của tôi đã có một vòng thi đấu cực kỳ xuất thần và ấn tượng. Anh ấy xứng đáng có được chức vô địch giải đấu này. Điều này giúp tôi có thêm nhiều động lực để tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để có những thành công hơn trong những giải tiếp theo và trong cuộc sống'', golfer Nguyễn Đức Ninh, chia sẻ.

Theo Hải Anh/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT