Thứ 7, 27/04/2024 11:01 GMT +7
Dòng sự kiện:

Elaine Ratcliffe được bổ nhiệm làm đội trưởng GB&I dự Curtis Cup 2022

07:30 - 25/12/2021

(GolfViet) - Elaine Ratcliffe đã được chọn làm đội trưởng Đội tuyển Anh và Ireland (GB&I) tham dự Curtis Cup 2022. 

Bài liên quan

Giải đấu sẽ kéo dài ba ngày dự kiến từ ngày 10-12 tháng 6 tại Merion Golf Club ở Ardmore, Pa, Hoa Kỳ. 

Đến từ Sandbach, Cheshire, nước Anh, Ratcliffe có một lý lịch xuất sắc khi từng là đội trưởng đội tuyển Anh trong một số trận đấu quốc tế, bao gồm Women’s Home Internationals và European Amateur Team Championships. Đồng thời, cô đã hai lần dẫn dắt đội tuyển châu Âu trong Giải Patsy Hankins Trophy. Năm 2021, cô là đội trưởng đội tuyển Vương quốc Anh - Ireland tại Curtis Cup.

elaine_ratcliffe_curtis_cup_captain (1)

Với tư cách là một golfer, Ratcliffe giành chức vô địch tại Finnish Amateur Championship năm 1997 và English Amateur Championship. Cô là thành viên của Đội tuyển GB&I Curtis Cup đã đánh bại đội Hoa Kỳ trận đấu năm 1996 tại Killarney ở Cộng hòa Ireland. Ngoài ra, nữ golfer còn chơi tại nhiều giải đấu khác. 

Theo đuổi sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, Ratcliffe được Ladies European Tour vinh danh là “Tân binh của năm” vào năm 1999 trước khi trở về với tư cách nghiệp dư vào năm 2008. 

Ratcliffe chia sẻ: “Tôi rất vui khi được trở lại làm đội trưởng của đội tuyển Anh và Ireland tại Curtis Cup vào năm sau. Tôi rất vinh dự được dẫn dắt các cô gái năm nay. Họ đã chơi golf ấn tượng và cho thấy trận đấu này có ý nghĩa như thế nào đối với họ. Tôi mong muốn được cùng đội 2022 thi đấu một trận trên sân khách và tôi chắc chắn trận đấu sẽ được chơi với sự nhiệt tình và hữu nghị”.

Ngọc Trang

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT