Thứ 7, 27/04/2024 03:17 GMT +7
Dòng sự kiện:

LIV Golf Investments có 2 nữ giám đốc mới

17:00 - 16/12/2021

(GolfViet) - Vào thứ Tư, LIV Golf Investments đã công bố bổ nhiệm 2 nữ giám đốc vào đội ngũ lãnh đạo. 

Bài liên quan

Cụ thể, Monica Fee được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Cấp cao, Giám đốc Đối tác Toàn cầu và Lily Kenny là Trưởng Bộ phận Chiến lược. 

“Tôi rất vui mừng chào đón Monica và Lily đến với LIV Golf Investments để thực hiện các kế hoạch đầy tham vọng của công ty. Từ đó nhắm tới mục tiêu mở rộng phạm vi ảnh hưởng trên toàn cầu và phát triển golf trên toàn thế giới. Đây là khoảng thời gian thú vị khi chúng tôi phát triển đội ngũ của mình. Việc bổ nhiệm Monica và Lily là động thái mới nhất về cách chúng tôi củng cố cánh tay thương mại của doanh nghiệp”, Sean Bratches, Giám đốc Thương mại của LIV Golf Investments cho biết.

Bà Fee Monica

Bà Fee Monica

Monica Fee là cựu đại lý Kinh doanh Bất động sản tại CAA Sports. Nhiệm vụ chính của cô tại LIV Golf Investments là xác định các đối tác chính “để phát triển golf trên toàn thế giới”.

“Tôi sẽ dùng khả năng sáng tạo và chuyên môn tài trợ của mình cho LIV Golf Investments, giúp phát triển golf và liên kết các thương hiệu hàng đầu với một bất động sản thể thao toàn cầu. Thật vinh dự khi được gia nhập đội của Sean và trở thành một phần của điều gì đó thực sự đột phá trong thế giới thể thao”, Monica Fee chia sẻ.

Kenny, người trước đây đã làm việc với Amazon cho biết: “Golf có tiềm năng phát triển to lớn và tôi mong muốn tận dụng kiến thức chuyên môn của mình để khai thác tiềm năng thực sự của trò chơi”.

LIV Golf Investments là doanh nghiệp được hậu thuẫn tài chính từ Quỹ đầu tư Công (PIF) thuộc Saudi Arabia. Hiện, LIV đang tập hợp một nhóm gồm các giám đốc điều hành trong ngành với kinh nghiệm sâu sắc. 

Will Staeger, người đã từng làm việc với các thương hiệu thể thao như ESPN và WWE hiện là Giám đốc Truyền thông mới của LIV. Slugger White - người từng điều hành PGA Tour được LIV bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Quản lý Quy tắc & Cạnh tranh. Bratches, cũng là một cựu giám đốc điều hành của ESPN, được bổ nhiệm làm Giám đốc Thương mại. 

Trong khi đó, Ron Cross, người đã dành 30 năm tại PGA Tour và Augusta National, là Giám đốc Sự kiện. Atul Khosla, người từng là giám đốc phát triển công ty và giám đốc thương hiệu của Tampa Bay Buccaneers đã gia nhập LIV Golf Investments vào tuần trước với tư cách là Giám đốc điều hành của LIV Golf.

Ngọc Trang

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT