Thứ 4, 24/04/2024 07:12 GMT +7
Dòng sự kiện:

Russell Smith được bổ nhiệm làm tổng giám đốc Lethamhill

09:00 - 03/12/2021

(GolfViet) - R&A đã bổ nhiệm Russell Smith làm tổng giám đốc của cơ sở chơi golf cộng đồng mới tại Lethamhill ở Glasgow.

Bài liên quan

Martin Slumbers, Giám đốc điều hành của The R&A, cho biết: “Russell sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giám sát xây dựng các địa điểm tại Lethamhill cùng với các nhà thầu của chúng tôi. Ngoài ra, anh ấy cũng sẽ đảm bảo kế hoạch kinh doanh đạt được các mục tiêu đề ra. Kinh nghiệm và thành tích trước đây của Russell trong lĩnh vực thể thao và quản lý sẽ giúp anh ấy có đủ khả năng để đảm nhận dự án quan trọng này”. 

lethamhill driving range

Russell Smith chia sẻ: “Tôi rất hào hứng với việc bắt đầu vai trò mới cùng The R&A. Tôi mong muốn được đóng góp một phần vào việc thành lập cơ sở cộng đồng mới tại Lethamhill. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một địa điểm hấp dẫn, giá cả phải chăng và dễ tiếp cận cho các gia đình”.

Russell Smith

Russell Smith

Trước đó, 8/2021, The R&A đã được phê duyệt dự án tái phát triển sân golf Lethamhill ở Glasgow, nhằm tạo ra một cơ sở chơi golf cộng đồng hoàn toàn mới. Cơ sở được thiết kế cho tất cả mọi người, không phân biệt tuổi tác hay khả năng và sẽ mở cửa vào mùa hè năm 2023. 

Ngọc Trang

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT