Chủ nhật, 28/04/2024 03:49 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giám đốc điều hành Scotland Golf từ chức nhằm giảm bớt áp lực tài chính

16:13 - 22/04/2020

(GolfViet) - Giống như tất cả doanh nghiệp và câu lạc bộ golf trên cả nước, Hiệp hội Golf Scotland đang phải đánh giá lại mô hình kinh doanh và tìm kiếm giải pháp trong bối cảnh mọi thứ bị trì trệ vì dịch bệnh.

Bài liên quan

Thông báo của Scotland Golf ngày 21/4 cho biết ông Andrew McKinlay đã từ chức Giám đốc điều hành nhằm giảm bớt sức ép về tài chính đang đè nặng lên tổ chức.

“Chúng ta đang sống trong một thời đại chưa từng có! Mọi người đều có thể thấy, thể thao không có khả năng “miễn dịch” dưới tác động của Covid-19. Do dó, cơ quản quản lý đã phải đưa ra một số quyết định rất khó khăn về thu nhập, chi tiêu để duy trì và đảm bảo tính bền vững trong hoàn cảnh hiện tại.

Cuối cùng, giám đốc điều hành của chúng tôi, Andrew McKinlay đã quyết định ông nên rời vị trí của mình nhằm giúp tổ chức vượt qua tình huống này!”, thông báo có đoạn. 

Giam-doc-dieu-hanh-Scotland-Golf-tu-chuc-nham-giam-bot-ap-luc-tai-chinh (2)

Ông Andrew McKinlay từng làm việc cho Liên đoàn bóng Scotland trước khi có quyết định làm người kế nhiệm cho Blair Dodds vào tháng 2/2018. McKinlay và Scotland Golf có vai trò giám sát quản lý 575 câu lạc bộ liên kết trên cả nước.

Dưới tác động của dịch bệnh, việc thiếu thu nhập từ thành viên khiến Scotland Golf thừa nhận họ phải cho “nghỉ phép” phần lớn nhân viên của mình.

Eleanor Cannon, Chủ tịch Golf Scotland bày tỏ: “Thay mặt hội đồng quản trị, tôi muốn cảm ơn Andrew vì những đóng góp cho Scotland Golf trong hai năm qua. Andrew đã đưa tổ chức tiến lên và có một quyết định rất khó khăn vào thời điểm thử thách này. Tôi cảm ơn anh ấy vì đã làm như vậy và chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất cho tương lai!”

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT