Thứ 4, 24/04/2024 09:51 GMT +7
Dòng sự kiện:

“Ngôi nhà của Golf” hoang vắng giữa mùa Covid

09:43 - 06/04/2020

(GolfViet) - Mới 6 tháng trước, Victor Perez còn ngồi trên cây cầu Swilcan ở St. Andrew ăn mừng danh hiệu European Tour đầu tiên giữa đám đông người hâm mộ thì giờ đây, anh chỉ còn một mình với chú chó tại sân golf gắn liền với lịch sử lâu đời của The Open.

Bài liên quan

“The Home of Golf” là một trong những nơi chịu ảnh hưởng nặng nề bởi sự bùng phát của dịch Covid-19. Các sân golf tại St. Andrew đã ngưng các hoạt động liên quan đến golf từ 23/3 và chỉ cho phép mọi người tản bộ dọc theo fairways.

Cách đây 6 tháng, Victor Perez đã trở thành người Pháp đầu tiên chiến thắng Alfred Dunhill Links Championship thuộc European Tour với thành tích -22 gậy sau 4 vòng đấu. Trở lại cây cầu nổi tiếng vào hôm 4/4 vừa qua, golfer 28 tuổi rảo bước một mình mà không có bóng dáng của người dân địa phương nào xung quanh.

Bức ảnh về chú chó của Swilcan đứng gần cầu Swilcan được xem là bức ảnh ấn tượng nhất (Ảnh: Golf.com)

Bức ảnh về chú chó của Swilcan đứng gần cầu Swilcan được xem là bức ảnh ấn tượng nhất (Ảnh: Golf.com)

Mặc dù không thể chơi, Perez vẫn chuẩn bị scorecard, một tờ yardage và đồng hành cùng người bạn trắng nâu của mình. “Tôi đã có khoảng thời gian vui vẻ khi hồi tưởng lại chiến thắng European Tour đầu tiên và sẵn sàng cho lần phát bóng tiếp theo tại Ngôi nhà của Golf”, Perez đăng tải trên các mạng xã hội Twitter, Instagram và không quên gắn hastag kêu gọi mọi người ở nhà, thực hiện cách ly xã hội để ngăn ngừa Covid-19 lây lan ra cộng đồng.

Ngoi-nha-cua-golf-hoang-vang-giua-mua-Covid(1)

Về thời gian hoạt động trở lại của cụm sân golf nổi tiếng này, St Andrew cho biết trong một thông báo: “Cảm ơn đội ngũ tận tâm của chúng tôi tại the Links khi cố gắng duy trì trạng thái mở để cộng đồng dân cư tiếp tục được tập thể dục trong một không gian an toàn. Chúng tôi sẽ quay trở lại ngay khi thấy an toàn và phù hợp”.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT