Thứ 6, 29/03/2024 08:14 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hậu hoãn The Masters, sân Augusta National đóng cửa tạm thời

17:47 - 17/03/2020

(GolfViet) - Bắt đầu từ cuối tuần này, sân nhà giải major đầu tiên của năm sẽ đóng cửa cho đến khi có thông báo mới.

Bài liên quan

Thông tin được đăng tải trên Golf Digest cho biết hôm 16/3, Augusta National Golf Club đã gửi một bức thư tới các hội viên về việc sân ngưng hoạt động trong bối cảnh Covid-19 đang bùng phát mạnh mẽ. Thông báo được đưa ra chỉ 3 ngày sau khi The Masters và các sự kiện trước đó tạm hoãn hoặc bị hủy bỏ.

Chủ tịch Fred Ridley nhấn mạnh: “Chúng ta hiện ở trong tình trạng khẩn cấp quốc gia. Virus Corona chủng mới ngày càng ảnh hưởng đến cuộc sống ở khắp mọi nơi cũng như các hoạt động của CLB. Tôn chỉ của chúng tôi là đảm bảo sức khỏe và an toàn cho đội ngũ nhân viên – Trái tim của Augusta National.

Bắt đầu từ hôm nay, chúng tôi sẽ thực hiện các bước cần thiết để cắt giảm hoạt động và từ cuối tuần này, sân sẽ đóng cửa cho đến khi có thông báo mới đưa ra”.

Hau-hoan-The-Masters-san-Augusta-National-dong-cua

Với tình hình dịch Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp, số ca nhiễm mới và tử vong tăng lên từng ngày, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Mỹ (CDC) đã khuyến cáo hủy hoặc hoãn những sự kiện tập trung hơn 50 người trong 8 tuần tới để ngăn dịch bệnh lây lan.

Hàng năm, Augusta National thường đóng cửa một vài tuần sau khi The Masters kết thúc để bảo dưỡng sân (từ cuối tháng 5 cho đến hết tháng 10) và mở cửa trở lại vào mùa thu để phục vụ hội viên.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT