Thứ 3, 16/04/2024 04:40 GMT +7
Dòng sự kiện:

European Tour tạm ngưng hoạt động bán vé của tất cả sự kiện

11:22 - 17/03/2020

(GolfViet) - Với những giải đấu trong tương lai, European Tour hiện không đưa ra bất kỳ cam kết nào trước diễn biến khó lường của dịch Covid-19

Bài liên quan

Trong một email hôm thứ hai vừa qua, Giám đốc điều hành Keith Pelley cho biết họ đang tạm ngưng bán vé và khách sạn cho tất cả các sự kiện được quảng bá thuộc European Tour trong năm 2020 cho đến khi có thông báo mới.

Ông Pelley nhấn mạnh: “Đây là biện pháp tạm thời nhưng chúng tôi cảm thấy thật sự cần thiết ở hoàn cảnh hiện tại. Nếu có bất kỳ thay đổi nào về lịch trình các sự kiện, chúng tôi sẽ ngay lập tức có thông báo tới bạn”.

Ônh Keith Pelley, giám đốc điều hành European Tour trong một cuộc họp báo với người hâm mộ golf (Ảnh: Centralfifetimes)

Ônh Keith Pelley, giám đốc điều hành European Tour trong một cuộc họp báo với người hâm mộ golf (Ảnh: Centralfifetimes)

Năm giải đấu, không bao gồm The Masters và WGC-Match Play đã bị hoãn hoặc hủy bởi European Tour. Sự kiện kết thúc trọn vẹn gần đây nhất là Qatar Masters với chiến thắng thuộc về Jorge Campillo – Golfer phải trải qua đến 5 hố play-off mới phân thắng bại hôm 8/3.

Lịch trình tiếp theo của mùa giải dự kiến khởi tranh từ 30/4 – 3/5 tại Tây Ban Nha: Andalucia Masters. Tuy nhiên, số phận của giải đấu khó có thể nói trước được điều gì bởi mới đây, chính phủ Tây Ban Nha đã ban hành lệnh phong tỏa toàn quốc, bắt đầu có hiệu lực từ ngày 16/3 và công bố tình trạng khẩn cấp sau khi dịch Covid-19 bùng phát nhanh chóng với hơn 1000 ca nhiễm được ghi nhận chỉ trong một ngày (thống kê tính đến sáng 15/3). Công dân tại đây được khuyến cáo chỉ rời khỏi nhà để mua các nhu yếu phẩm cần thiết như thực phẩm hay thuốc men.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT