Thứ 5, 14/03/2024 06:31 GMT +7
Dòng sự kiện:

European Tour hoãn hai sự kiện golf hàng đầu tại châu Á

15:20 - 17/02/2020

(GolfViet) - Sau LPGA, PGA Tour Series-China, R&A thì European là hệ thống giải đấu tiếp theo hoãn hoặc hủy bỏ các sự kiện trong lịch trình mùa giải tại Trung Quốc và các quốc gia châu Á do lo ngại Covid-2019.

Bài liên quan

Hôm 14/2, European Tour ra thông báo hoãn hai sự kiện thường niên hàng đầu tại châu Á do Tour này và Asian Tour phối hợp tổ chức vào tháng Tư.

Ông Keith Pelley, Giám đốc điều hành European Tour cho biết: “Sức khỏe của người chơi, khán giả và đội ngũ nhân viên luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Thật đáng tiếc khi Maybank Championship và Volvo China Open đã bị hoãn lại nhưng đây là một hành động đúng đắn vào thời điểm này. Chúng tôi hiện đang nghiên cứu ngày thay thế cho cả hai sự kiện”. 

Giám đốc điều hành European Tour Keith Pelley (Ảnh: Getty Image)

Giám đốc điều hành European Tour Keith Pelley (Ảnh: Getty Image)

Ban đầu, giải vô địch Maybank được lên kế hoạch khởi tranh từ 16 – 19/4, sân Saujana ở Kuala Lumpur, Malaysia và một tuần sau đó là thời gian của China Open (23 – 26/4) tại sân Genzon Golf Club, Thâm Quyến.

Tuy nhiên, nhà tài trợ danh xưng Maybank đã yêu cầu hoãn giải đấu lớn nhất Malaysia trong khi quyết định hoãn Volvo China Open được đưa ra sau khi tham khảo ý kiến của các bên có liên quan: Hiệp hội Golf Trung Quốc, Genzon Golf Club, lãnh đạo thành phố Thâm Quyến, nhà tài trợ xứng danh - hãng xe Thụy Điển Volvo và quảng bá Mitime Golf.

Tính đến thời điểm hiện tại, dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona đã làm đảo lộn toàn bộ lịch trình các giải golf quốc tế không chỉ diễn ra tại Trung Quốc mà còn ở khu vực Đông Nam Á trong những tháng đầu tiên của thập kỷ mới.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT