Thứ 3, 23/04/2024 01:43 GMT +7
Dòng sự kiện:

FLCHomes Tournament 2020 chính thức khai màn và ghi nhận Eagle đầu tiên

15:34 - 24/02/2020

(GolfViet) - Trưa ngày 24/2, Lễ khai mạc giải golf FLCHomes Tournament 2020 – The Home of Golf đã diễn ra tại sân FLC Golf Club Ha Long với sự tham gia và quan tâm của đông đảo golfer trên cả nước.

Bài liên quan

Đây là năm thứ hai giải được phối hợp tổ chức bởi thương hiệu bất động sản FLCHomes và FLC Biscom. Đồng thời là giải đấu dài ngày đầu tiên (lên tới 7 ngày, từ 24/2 đến 1/3) tại Top 10 sân golf đẹp nhất Việt Nam: FLC Golf Club Ha Long, hứa hẹn quy tụ gần 2000 golfer tham gia tranh tài.

Ông Nguyễn Ngọc Long, Phó Tổng Giám đốc FLCHomes, đồng BTC phát biểu khai mạc giải đấu

Ông Nguyễn Ngọc Long, Phó Tổng Giám đốc FLCHomes, đồng BTC phát biểu khai mạc giải đấu

Các golfer được chia thành 4 bảng theo Handicap: Bảng A (00-15), bảng B (16-25), bảng C (26+) và bảng D (bảng Nữ). Kết thúc mỗi ngày thi đấu, BTC sẽ tổng kết và trao giải Nhất, Nhì, Ba cùng giải Kỹ thuật cho golfer xuất sắc nhất. Riêng với bảng D và Best Gross sẽ tính chung cho 7 ngày thi đấu.

Đặc biệt, ngay trong buổi sáng ngày khai màn, giải đã ghi nhận golfer Nguyễn Công Tuấn trở thành người đầu tiên xác lập điểm Eagle ở hố 9 bằng gậy Drive và 54 o.

Golfer tranh tài tại FLC Golf Club Ha Long -

Golfer tranh tài tại FLC Golf Club Ha Long - "Sân golf kỳ quan nằm giữa Kỳ quan"

Tương tự như giải Bamboo Airways Spring kết thúc cách đây không lâu, FLCHomes Tournament 2020 cho phép golfer được đăng ký tham gia nhiều buổi thi đấu để gia tăng cơ hội săn Hole in One giá trị gồm 16 xe hơi hạng sang, 1 năm bay miễn phí vòng quanh thế giới do hãng hàng không Bamboo Airways khai thác, thẻ hội viên 35 năm sân golf của FLC Biscom,... Tuy nhiên, kết quả Best Gross chỉ tính điểm của buổi thi đấu đầu tiên.

Thảo Phạm

(Ảnh: FLC Biscom)

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT