Chủ nhật, 28/04/2024 06:27 GMT +7
Dòng sự kiện:

Gary Player chứng kiến kiều nữ làng golf ghi Hole in One

15:05 - 06/10/2021

(GolfViet) - Cú Hole in One của Paige Spiranac hôm 4/10 càng trở nên đáng nhớ hơn với sự chứng kiến và chúc mừng của danh thủ golf Nam Phi.

Bài liên quan

Spiranac ghi điểm ace hố 14 par 3, dài 148 yard sân GlenArbor Golf Club ở Bedford Hills, New York trong khuôn khổ giải từ thiện Berenberg Invitational nhằm gây quỹ hỗ trợ cho nghiên cứu ung thư tuyến tuỵ - căn bệnh khiến vợ của Player, bà Vivienne qua đời ở tuổi 84 sau thời gian dài chống chọi hôm 18/8.

Nữ golf thủ sinh năm 1993 gọi đó là “khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời” ở bài viết trên Instagram kèm video diễn biến. Sau pha này, Spiranac nhận được tràng pháo tay của đám đông xung quanh và cái ôm chúc mừng từ Player. Ngoài ra, cô cũng nhận thêm nhiều lời khen và tán thưởng từ các golfer khác qua mạng xã hội như Tisha Alyn, Maiya Tanaka, Kenzie O'Connell và Sydnee Michaels.

Hồi đầu tháng 9, tờ New York Post công bố Spiranac là golf thủ được theo dõi nhiều nhất Instagram. Với 3,1 triệu người theo dõi, cô bỏ xa chủ nhân 15 major trong 82 cúp PGA Tour Tiger Woods - đứng thứ hai đến 400.000 lượt. Rory McIlroy chốt top 3, với 2,2 triệu lượt theo dõi và là đấu thủ duy nhất trong top 10 không mang quốc tịch Mỹ.

Spiranac sở hữu nhan sắc và thân hình quyến rũ trên sân golf

Spiranac sở hữu nhan sắc và thân hình quyến rũ trên sân golf

“Kiến thức về golf và tính cách cá nhân” là hai nguyên nhân mà bóng hồng quyến rũ bậc nhất làng golf lý giải vì sao cô nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng trên mạng xã hội.

Sự nghiệp đấu golf chuyên nghiệp của Spiranac chỉ vỏn vẹn một năm, sau khi thất bại trong nỗ lực giành thẻ thành viên LPGA Tour và có danh hiệu duy nhất ở Cactus Tour tháng 6/2016. Cô cán mốc 2 triệu người theo dõi trên Instagram vào năm 2018 nhờ thường xuyên đăng tải những video trick-shot golf.

Trong khi đó, danh thủ Player sở hữu 24 cúp PGA Tour, tính cả chín major và là golfer duy nhất ngoài Mỹ ẵm trọn bộ tứ major truyền thống gồm The Masters, PGA Championship, US Open và The Open Championship. Sau khi giải nghệ, ông lấn sân mảng thiết kế sân golf, kinh doanh dụng cụ chơi golf, trang phục và rượu vang mang thương hiệu là biệt danh ở thời đỉnh cao - Black Knight (Kỵ sĩ đen). Player từng có chuyến thăm đến Việt Nam vào năm 2016. 

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT