Thứ 5, 18/04/2024 05:28 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ghi hai birdie hố cuối, Andrew Landry ấn định chiến thắng tại The American Express

10:18 - 20/01/2020

(GolfViet) - Trong ngày thi đấu quyết định của The American Express, chiến thắng có lúc tưởng chừng thuộc về Abraham Ancer, nhưng với birdie ở hai hố cuối, Landry mới là người nâng cúp chiến thắng cuối cùng.

Bài liên quan

Sự kiện tiếp theo của PGA Tour trong năm mới dường như được sắp đặt sẵn cho một cuộc play-off bởi ba ngày liên tiếp, hai golfer đều cùng điểm số và dẫn dắt ngôi đầu của bảng xếp hạng. Trong đó, Scottie Scheffler và Andrew Landry có cùng điểm tống -21 trước vòng đấu cuối cùng.

Trên sân Satadium Course, Landry ấn định điểm birdie thứ sáu sau khi thực hiện thành công cú putt ngắn tại hố 12 Par 4. Ở ba hố tiếp theo, golfer sinh năm 1987 lại xảy chân bởi bogey trong khi Ancer ghi 4 birdie ở nửa vòng sau, ấn định vòng đấu bogey-free bùng nổ 63 gậy. Lúc này, Landry buộc phải đánh dưới Par để mong không lặp lại tình huống play-off cũng tại sự kiện này vào hai năm trước, lúc ấy Landry đã để thua Jon Rahm sau bốn hố đấu phụ.

Ancer đã có một vòng cuối đáng nhớ tại The American Express

Ancer đã có một vòng cuối đáng nhớ tại The American Express

Bằng cách ghi liền birdie hố 17 và 18, Andrew Landry kết thúc vòng đấu cùng tổng điểm -26, tạo cách biệt 2 điểm trước Ancer và giành chiến thắng thứ hai trong sự nghiệp trên PGA Tour. Danh hiệu đầu tiên của Landry trên hệ thống này thuộc về sự kiện Valero Texas Open 2018 và cũng có khoảng cách hai điểm với golfer ở vị trí sau.

Chiến thắng của Landry mang lại nhiều bất ngờ bởi trước đó, anh không qua nhát cắt của 7/8 sự kiện ở mùa giải này (Ảnh: Golf Channel)

Chiến thắng của Landry mang lại nhiều bất ngờ bởi trước đó, anh không qua nhát cắt của 7/8 sự kiện ở mùa giải này (Ảnh: Golf Channel)

Á quân của giải thuộc về Abraham Ancer (-24). Vị trí T3 là Scheffler (-23). Đồng hạng T4 là Bud Cauley và Sepp Straka (-20).

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT