Thứ 5, 18/04/2024 06:16 GMT +7
Dòng sự kiện:

American Express ngày mở màn: Blair và Murray đồng dẫn đầu, Fowler trở lại

10:43 - 17/01/2020

(GolfViet) - Lần đầu tiên trở lại American Express sau 6 năm, Rickie Fowler đã có một vòng đấu 65 (-7) và cách biệt duy nhất 1 gậy với ngôi đầu mà Zac Blair và Grayson Murray đang nắm giữ.

Bài liên quan

The American Express là sự kiện thứ ba trong năm 2020 của PGA Tour diễn ra trên ba sân khác nhau thuộc La Quinta Country Club và cắt loại sau 54 hố. Giải đấu có sự trở lại của nhiều ngôi sao: Rickie Fowler, Tony Finau, Francesco Molinari, Phil Mickelson,... Những tân binh ấn tượng của tuyển Quốc tế ở Presidents Cup 2019 như Im Sungjae, Byeong Hun An hay Abraham Ancer cũng góp mặt để cạnh tranh 6,7 triệu đô tổng tiền thưởng của giải. 

Blair-Murray-dan-dau-America-Express (3)

Vừa mới hoàn thành Sentry Tournament ở vị trí T5, Fowler đã khởi động cuộc đua ở Bờ Tây kéo dài ba tuần với vòng đấu 65, thực hiện 5 birdie liên tiếp từ hố 5 đến hố 9 và 1 bogey duy nhất để tạo nên cuộc tranh chấp ở nhóm golfer dẫn đầu. Kể từ năm 2014, đây là lần đầu tiên Fowler trở lại American Express. Hiện Fowler đồng T2 (-7) với Hank Lebioda và Scottie Scheffler.

Đây là lần đầu tiên Fowler trở lại American Express sau 6 năm

Đây là lần đầu tiên Fowler trở lại American Express sau 6 năm

Trong khi đó, Grayson Murray, một cái tên khá lạ lẫm với người hâm mộ đã mang lại bất ngờ khi ghi đến 9 birdie và cũng có 1 bogey để đồng dẫn đầu với Zac Blair – Golfer có vòng đấu bogey free cùng 8 birdie.

Grayson Murray và Zac Blair

Grayson Murray và Zac Blair

Nhà vô địch Barbasol 2017 đã phải vật lộn suốt mùa giải trước với chấn thương lưng, chỉ có 5 lần vượt cắt trong số 14 sự kiện tam dư. Sau khi bỏ lỡ trận play-off FedExcup, Grayson Murray đã đảm bảo thẻ PGA Tour 2019-2020 của mình thông qua Korn Ferry Tour Finals. Đây cũng là khởi đầu đầu tiên của Murray sau khi rút lui khỏi Houston Open vào tháng 10 vì lý do sức khỏe.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT