Thứ 3, 23/04/2024 02:32 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải golf CLB Doanh nghiệp miền Bắc: Nơi hội tụ của các doanh nhân yêu golf

18:04 - 20/12/2019

(GolfViet) - Thay vì bữa tiệc tất niên như thường lệ, CLB Doanh nghiệp miền Bắc đã quyết định tạo nên một sân chơi thể thao nhằm giao lưu, gắn kết các thành viên có niềm đam mê với bộ môn golf mang tên: Giải golf CLB Doanh nghiệp miền Bắc.

Trưa ngày 20/12, gần 40 golfer là hội viên, khách mời của CLB Doanh nghiệp miền Bắc đã có mặt tại sân golf Tam Đảo, chính thức bước vào 18 hố đấu đầy thử thách. Mặc dù giải diễn ra trong điều kiện thời tiết mưa rét và có gió do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh mới tràn về nhưng điều đó không khiến cho tinh thần các golfer bị chùn bước. 

Giải golf Doanh nghiệp miền Bắc quy tụ gần 40 tham dự

Giải golf Doanh nghiệp miền Bắc quy tụ gần 40 tham dự

Các golfer tham dự được chia làm hai bảng: Bảng A (HDCP 00-20) và bảng B (HDCP 21+), thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap Ngày – System 36 để tìm ra golfer có thành tích xuất sắc trao giải Nhất - Nhì - Ba, 4 giải Kỹ thuật Nearest to the Pin và 2 giải Longest Driver. Bên cạnh đó, giải đấu cũng sở hữu bộ giải thưởng Hole in One trị giá 100 triệu đồng/hố đến từ các nhà tài trợ dành cho golf thủ may mắn sở hữu cú đánh điểm 1 tại sân golf Tam Đảo. 

Mặc dù thi đấu trong điều kiện thời tiết mưa rét, các golfer vẫn không chùn bước và quyết tâm

Mặc dù thi đấu trong điều kiện thời tiết mưa rét, các golfer vẫn không chùn bước và quyết tâm "săn" những giải thưởng hấp dẫn

Giai-golf-CLB-Doanh-nhan-mien-Bac (5)
Niềm vui của của các golfer khi chinh phục những hố golf đầy thử thách

Niềm vui của của các golfer khi chinh phục những hố golf đầy thử thách

Được biết đây là năm đầu tiên Hội Doanh nghiệp miền Bắc tổ chức giải golf, đồng thời là tiệc tất niên gặp mặt thành viên. Giải đấu cũng sẽ là tiền đề để CLB tiếp tục tổ chức các giải golf, tạo nên một sân chơi ý nghĩa, lành mạnh và tích cực cho các golfer. 

Không chỉ quy tụ các golfer doanh nhân nam, Giải golf CLB Doanh nhân miền Bắc còn có sự góp mặt của nhiều golfer phái đẹp

Không chỉ quy tụ các golfer doanh nhân nam, Giải golf CLB Doanh nhân miền Bắc còn có sự góp mặt của nhiều golfer phái đẹp

Sau khi kết thúc 18 hố đấu, golfer và khách mời sẽ cùng di chuyển về Nhà hàng Long Phụng, Hà Nội  và tham dự tiệc Gala trao giải - Tất niên 2019, thưởng thức những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, nhìn lại chặng đường hoạt động trong suốt một năm qua và phương hướng hoạt động trong thời gian tới của CLB Doanh nhân miền Bắc. 

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT