Thứ 3, 23/04/2024 02:23 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chung tay gây quỹ giúp đỡ trẻ em nghèo tại Giải golf Tranh cúp Doanh nhân, Doanh nghiệp lần thứ I

10:10 - 11/12/2019

(GolfViet) - Với mục tiêu gây quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên cả nước, Giải golf Tranh cúp Doanh nhân, Doanh nghiệp thượng tôn pháp luật – Vì môi trường Việt Nam lần thứ I sẽ khởi tranh vào ngày 22/12 tại sân golf Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Bài liên quan

Đây là giải golf lần đầu tiên được tổ chức bởi Viện Hỗ trợ pháp lý và Bảo vệ môi trường (đơn vị trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, gọi tắt là Liên hiệp Hội Việt Nam). Giải đấu dự kiến quy tụ đông đảo golfer là doanh nhân, lãnh đạo các doanh nghiệp trên cả nước cùng sự đồng hành của Đại sứ độc quyền, Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 Dương Yến Dung.

Giai-golf-Doanh-nhan-Doanh-nghiep-Thuong-ton-Phap-luat-vi-Moi-truong-Viet-Nam

Cùng với các giải thưởng chính: Best Gross, Nhất, Nhì, Ba ở bốn bảng (A, B, C, bảng Nữ), giải Kỹ thuật, Giải golf Tranh cúp Doanh nhân, Doanh nghiệp thượng tôn pháp luật – Vì môi trường Việt Nam lần thứ I còn có các giải thưởng phụ như: Passion of Water, Passion of Bunker, Passion of OB hay Passion of Style. Bộ giải thưởng Hole in One được đặt tại 4 hố của sân golf Tam Đảo có tổng giá trị 5 tỷ đồng. 

Khi tham gia giải golf, các golfer và khách mời sẽ cùng nhau chung tay gây quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn ở mọi miền của Tổ quốc. Đây là giá trị nhân văn cao cả mà giải đấu hướng đến bên cạnh việc tạo ra một sân chơi giao lưu thể thao bổ ích, thiết thực và kết nối các doanh nhân trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT