Thứ 6, 29/03/2024 07:38 GMT +7
Dòng sự kiện:

Khởi động Giải golf vì Trẻ em Việt Nam – Golf for Vietnam Children

14:04 - 02/12/2019

(GolfViet) - Với ý nghĩa “Mỗi giải golf, một cuộc sống”, sự kiện Golf for Vietnam Children hướng đến mục tiêu giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nhất là trong dịp Tết đến, xuân về.

Bài liên quan

Chính thức khởi tranh vào ngày 16/12 tại sân golf Tân Sơn Nhất, Giải golf Vì Trẻ em Việt Nam – Golf for Vietnam Children được tổ chức bởi Transview Golf. Đây là thương hiệu quen thuộc với cộng đồng golfer, nhất là những người mới bắt đầu hành trình chinh phục bộ môn golf tại Việt Nam.

Khoi-dong-Giai-dau-Vi-tre-em-Viet-Nam-Golf-for-Children

Với số lượng tối đa là 144, hiện tại BTC Giải golf Vì trẻ em đã nhận được đăng ký tham gia của gần 100 golfer. Điều đó chứng tỏ sức hút của giải cũng như giá trị nhân văn và tinh thần vì cộng đồng mà giải đấu mang lại. 

Các golfer tham dự sẽ cùng nhau tranh tài ở bốn bảng đấu chia theo Handicap chính thức: Bảng A (HDC 00-19), bảng B (HDC 20-29), bảng C (HDC 29-36) và bảng D (bảng Nữ, HDC 00-36) với các giải thưởng Kỹ thuật: Nearest to the Pin, Longest Drive, Hole in One và giải thưởng chính tại các bảng đấu. 

Transview Golf Vietnam là hệ thống bán lẻ sản phẩm & dịch vụ golf chuyên nghiệp tại Việt Nam với 8 showroom golf hiện có mặt trên toàn quốc.

Trong hành trình ba năm hình thành và phát triển, Transview Golf đã tổ chức và phối hợp tổ chức nhiều sự kiện quy mô như: Giải golf thường niên Transview Golf Tournament, Transview Golf mùa xuân - Nhớ kỷ niệm xưa, Golf & Life - Transview Golf,... tạo ra sân chơi hấp dẫn và bổ ích cho cộng đồng golfer.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT