Chủ nhật, 05/05/2024 08:39 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Huỳnh Ngọc Vũ vô địch giải KN Golf Links Mở rộng 2021

17:36 - 27/04/2021

(GolfViet) - Là một trong hai sự kiện thường niên lớn nhất năm của sân KN Golf Links, giải Vô địch CLB KN Golf Links Mở rộng 2021 đã khép lại thành công và tìm ra những golfer xuất sắc nhất vào ngày 17/4.

Bài liên quan

Đây cũng là năm thứ hai sân golf thiết kế bởi gôn thủ lừng danh Greg Norman tổ chức vinh danh nhà vô địch. Giải có sự tham gia của 138 golfer cùng sự đồng hành của nhiều đơn vị tài trợ như: Danh Khôi Việt, Wyndham Grand Paradies Cam Ranh (Nhà tài trợ Vàng); Movenpick Resort Cam Ranh, Radisson Resort Cam Ranh, Honma, Diageo Việt Nam, Barbaard (Nhà tài trợ Bạc); Noble Klasse, Triều Giang, ngân hàng Bản Việt, sâm Canadian Vita, Herbalife (tài trợ Hole in One),…

Empty
Các golfer chụp hình lưu niệm trước giờ xuất phát

Các golfer chụp hình lưu niệm trước giờ xuất phát

Tất cả đã cùng đem đến một giải đấu golf hoành tráng, tổ chức chu đáo với nhiều giải thưởng hấp dẫn và quà bốc thăm may mắn giá trị.

Với thành tích 78 gậy, golfer Huỳnh Ngọc Vũ đã xuất sắc đoạt cúp Best Gross của giải. Bốn golfer Trần Thành Trung, Vũ Tiến Thập, Lê Văn Bình và Chung Jin Sung lần lượt nhận giải Nhất bảng A, B, C và bảng đấu dành cho Nữ.

Golfer Huỳnh Ngọc Vũ là nhà vô địch thứ hai của CLB KN Golf Links - Cam Ranh

Golfer Huỳnh Ngọc Vũ là nhà vô địch thứ hai của CLB KN Golf Links - Cam Ranh

Khép lại giải đấu đầy sôi nổi và hào hứng, KN Golf Links hy vọng các gôn thủ và khách mời đã có một ngày đầy ắp trải nghiệm thú vị và hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây. Và ngày 28/8 tới, sân sẽ gặp lại các golfer trong giải golf quen thuộc và hoành tráng kỷ niệm sinh nhật 3 năm của KN Golf Links mang tên “The Shark Challenge 2021”.

Chi tiết kết quả giải đấu 

Golfer-Huynh-Ngoc-Vu-vo-dich-giai-KN-Golf-Link-Mo-rong-2021
Golfer-Huynh-Ngoc-Vu-vo-dich-giai-KN-Golf-Link-Mo-rong-2021(1)

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT