Thứ 2, 25/03/2024 09:41 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đẳng cấp 3 sân golf thiết kế bởi Greg Norman tại Việt Nam

07:59 - 16/10/2020

Những sân golf thiết kế bởi Greg Norman tại Việt Nam luôn mang vẻ đẹp phiêu lưu thú vị cùng những thử thách đáng nhớ theo triết lý riêng của tay golf đại tài này.

Bài liên quan

KN Golf Links Cam Ranh

KN Golf Links Cam Ranh là một trong những sân golf nổi tiếng nhất gắn liền với tên tuổi của Greg Norman. Đi vào hoạt động chưa đầy một tuần sau ngày khai trương, KN Golf Links Cam Ranh đã nhận được giải thưởng sân golf mới tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương 2018 tại buổi lễ uy tín được tổ chức ở Bangkok, Thái Lan.

Với không gian rộng đến 7.165 yards cùng những cồn cát, rặng cỏ lau hướng ra đại dương mênh mông với gió biển rì rào và thấp thoáng là đồi núi nhấp nhô, KN Golf Links Cam Ranh đem lại cảm giác phiêu lưu đầy thú vị khi đánh golf cho các golf thủ.

Empty

KN Golf Links được thiết kế 27 lỗ theo tiêu chuẩn links course quốc tế (sân gò cát nằm bên bờ biển), và là sân golf duy nhất do Greg Norman thiết kế tại Bãi Dài, thành phố Cam Ranh.

Người chơi sẽ hài lòng với sự trau chuốt trong thiết kế của Greg Norman, bởi sự kết hợp đầy tinh tế của những green tuyệt đẹp bao quanh bởi các bẫy cát đầy thử thách.

Ông Greg Norman cho biết KN Golf Links không phải là sân golf kiểu Ireland, cũng không phải sân golf theo kiểu Úc, mà là một sân golf theo tiêu chuẩn links course vô cùng tuyệt vời. Sân KN Golf Links sẽ là điểm đến lý tưởng cho các golf thủ trên toàn thế giới.

Sân golf The Bluffs

Được thiết kế bởi tay Greg Norman, The Bluffs có diện tích 2.300 m2 cùng lợi thế địa hình tự nhiên tuyệt đẹp và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. The Bluffs Hồ Tràm là một trong số ít sân golf phong cách links có năng lực tổ chức giải đấu tầm cỡ quốc tế. Mặt sân có độ gập ghềnh cao khiến tầm nhìn bao quát và ngoạn mục, đồng thời cũng đem đến những trải nghiệm thử thách đáng chinh phục cho người chơi golf.

Empty

Kể từ khi khai trương vào năm 2014, The Bluffs Hồ Tràm liên tục giữ vững ngôi vị sân golf hàng đầu Việt Nam và châu Á. The Bluffs Hồ Tràm duy trì thực hiện cải tạo, bảo dưỡng sân thường xuyên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cao cấp để tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho golfer.

BRG Đà Nẵng Golf Resort

BRG Đà Nẵng Golf Resort một thành viên của Tập đoàn BRG, là câu lạc bộ gôn 36 hố đầu tiên tại Đà Nẵng.

Đây là sân golf có một không hai trên thế giới của hai huyền thoại gôn Jack Nicklaus và Greg Norman. Trong đó, sân 18 hố tại Norman Course (trước đây nổi danh với tên gọi Dunes Course) là đứa con tinh thần đầu tiên tại Việt Nam của đại sứ du lịch Greg Norman. Với phong cách thiết kế ven biển cổ điển, Norman Course sẽ giúp golfer có trải nghiệm như được ngược về quá khứ để chơi trên những sân Gôn đầu tiên được xây dựng trên Thế giới.

Empty

Sự kết hợp trong cùng một câu lạc bộ giữa hai sân Gôn độc đáo và đẳng cấp của những nhà thiết kế Gôn hàng đầu tại BRG Đà Nẵng Golf Resort là rất hiếm trên thế giới, chính vì vậy mà nơi đây trở thành địa chỉ “phải đến” đối với các gôn thủ cả trong nước và quốc tế để trực tiếp cảm nhận và có sự so sánh riêng những tuyệt phẩm của những nhà thiết kế Gôn nổi tiếng nhất.

Anh Thư

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT