Thứ 7, 27/04/2024 06:03 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sân golf ở nóc nhà cao thứ 3 thế giới: Trải nghiệm thách thức cho mọi golfer

08:45 - 30/10/2020

Sân golf nhỏ được đặt nằm trên tầng thượng tòa nhà khách sạn sang trọng Burj Al Arab ở Dubai - nóc nhà cao thứ 3 thế giới ở Dubai, thách thức mọi cảm giác của golfer.

Bài liên quan

Là tiểu vương quốc giàu có nhất nhì ở vùng Trung Đông và nổi tiếng khắp thế giới về những trải nghiệm sống xa hoa, Dubai cũng đồng thời là điểm đến thú vị của các tín đồ golf khắp thế giới.

Tại đây, có rất nhiều sân golf đẳng cấp, thu hút tín đồ golf trên toàn thế giới, trong đó có cả những tay golf đỉnh cao. Một trong những sân golf thu hút nhất phải kể đến sân golf chễm trệ trên nóc nhà cao thứ 3 thế giới ở Dubai.

Sân golf trên tòa nhà cao thứ 3 thế giới

Sân golf trên tòa nhà cao thứ 3 thế giới

Sân golf nhỏ được đặt nằm trên tầng thượng tòa nhà khách sạn sang trọng Burj Al Arab ở Dubai, nơi có thể trông thấy toàn bộ Dubai và bãi biển Jumeirah.

Rory McIlroy, tay golf nổi tiếng thế giới đã đã có cơ hội trổ tài trên sân golf này. Nhà vô địch US Open mới 22 tuổi đã thực sự trải qua cảm giác mạnh khi được đánh trái bóng từ độ cao 210 m trên bãi biển Jumeirah của thành phố Dubai.

Được biết, trước Rory McIlroy, Tiger Woods cũng là người trải nghiệm cảm giác đánh bóng golf từ sân đặc biệt này.

Empty

Dubai hấp dẫn nhiều tay golf không chỉ bởi các sân golf độc đáo mà còn có dịch vụ “không thể chê”. Hầu hết các CLB golf ở Dubai đối xử với khách đến chơi golf rất chu đáo, lịch sự.

Empty

Golf ở Dubai không dành cho giới thượng lưu mà dành cho tất cả mọi người.Nnhững tay golf giàu kinh nghiệm và những người mới tập chơi, trẻ em và người lớn, cánh mày râu và phái đẹp... đều sẵn sàng đến sân với một người hướng dẫn đã đợi sẵn.

Vũ Anh

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT