Thứ 5, 28/03/2024 07:39 GMT +7
Dòng sự kiện:

SmartGolf - Hệ thống thông minh cho golfer tập putting

19:31 - 02/10/2020

Là một trong những hệ thống gọn nhẹ và dễ sử dụng, hệ thống đưa ra những kỹ thuật putt bóng một cách khoa học, giúp người chơi dễ dàng cải thiện kỹ năng của mình.

Bài liên quan

 Hệ thống tập putting Smart Golf là một trong những công nghệ hỗ trợ golfer mới nhất trong thời gian gần đây. Hệ thống này cũng được xem là công nghệ tập putting thông minh đầu tiên trên thế giới. SmartGolf mang lại cho người dùng trải nghiệm tập luyện kỹ thuật putt bóng một cách khoa học và trực quan.

Nếu bạn muốn khai thác triệt để các tính năng của hệ thống này, bạn có thể tải ứng dụng SmartGolf, hệ thống sẽ chuyển đến điện thoại của bạn để theo dõi xu hướng, tiến trình và thay đổi của các cú đánh theo thời gian. Từ đó, các golfer có thể truy cập các số liệu tập luyện, đưa ra những mục tiêu “sát sườn” nhất để giúp sớm cải thiện kỹ năng.

Bên cạnh đó, hệ thống cũng đưa ra những bài tập và phân tích dạng 3D vô cùng chính xác, giúp cải thiện kỹ năng putting của bạn.

Hệ thống này vô cùng gọn nhẹ và dễ sử dụng. Bạn có thể lắp đặt và tập luyện ngay trong phòng khách, sân vườn, và cả ở nơi làm việc.

4

Gậy gạt bóng thông minh mới từ SmartGolf được coi là máy đánh golf đầu tiên được trang bị cảm biến cho phép những người chơi mới bắt đầu thực hành các động tác chính xác nhất của họ ở bất cứ đâu.

"Công nghệ ngày càng tiên tiến đã khiến chúng ta tin rằng bất cứ điều gì đều có thể xảy ra trong thế giới đương đại. Một số đổi mới diễn ra hàng ngày.Dù là ngành công nghiệp điện thoại thông minh hay thể thao, cả hai đều yêu cầu những ứng dụng mới tiến bộ hơn. SmartGolf với ệ thống thông minh cho golfer tập putting là một sản phẩm kỹ thuật tiên tiến cho phép người chơi nâng cao hiệu suất bằng cách luyện tập chơi gôn từ mọi nơi mọi lúc", một golfer đến từ Hàn Quốc chia sẻ.

Anh Vũ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT