Thứ 3, 23/04/2024 10:35 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chơi golf thuận lợi hơn với công nghệ theo dõi gậy Approach CT10 Swing Analyzer

09:55 - 04/09/2020

Cùng với chiếc đồng hồ chơi golf thông minh Garmin, công nghệ Approach CT10 Swing Analyzer sẽ giúp bạn theo dõi khoảng cách cú đánh bằng bộ định vị của mình.

Bài liên quan

Bạn tò mò về khoảng cách của cú drive vừa rồi? Hay cây gậy sắt 7 của mình có đúng là 150 yard?  Approach CT10 Swing Analyzer có thể trả lời những câu hỏi như trên.

Tự động theo dõi mọi cú đánh

Nhờ một bộ định vị gắn trên mỗi cây gậy, các golfer có thể biết được khoảng cách đánh được với mỗi cú đánh và với mỗi cây gậy mình mang theo.

Empty

Approach CT10 tự động theo dõi mọi cú đánh của bạn. Các cảm biến nhẹ và an toàn, dễ dàng gắn vào phần cuối của tay cầm gậy giúp các golfer thoải mái khi chơi, không vướng víu.

Tính năng tự động bật / tắt thông minh giúp tuổi thọ pin lên đến 4 năm. Khi thay pin, bạn cũng có thể tháo lắp dễ dàng.

Ghép nối với Đồng hồ chơi golf Garmin

Việc ghép nối với đồng hồ Garmin giúp bạn có thể theo dõi trận đấu tự động, từ đó tập trung vào các cú đánh của mình bởi cảm biến đang theo dõi mọi chỉ số.

Kết hợp cùng đồng hồ chơi golf sẽ giúp các golfer có các thông số rõ ràng hơn

Kết hợp cùng đồng hồ chơi golf sẽ giúp các golfer có các thông số rõ ràng hơn

Xem lại số liệu thống kê trong ứng dụng Garmin Gol, các golfer sẽ biết thêm về độ chính xác của các cú đánh đối với fairway hoặc green và các cú Driver, cú chip, cú put... Từ đó, golfer biết mình cần tập trung ở phần nào hơn.

Ngoài ra, với công nghệ Approach CT10 Swing Analyzer kết hợp cùng đồng hồ choiwgolf, các golfer còn có thể theo dõi và phân tích các cú đánh bởi những người chơi golf chuyên nghiệp. Từ đó, bạn có những sự so sánh với bản thân để tìm ra cách đánh đạt hiệu quả hơn.

Anh Vũ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT