Thứ 5, 28/03/2024 03:22 GMT +7
Dòng sự kiện:

Công nghệ K-Vest của K-Motion đời mới có gì hữu ích cho golfer?

14:49 - 23/08/2020

Với các golfer, công nghệ hỗ trợ kỹ thuật đã không còn xa lạ. Trong năm 2020, K-Vest của K-Motion với việc ghi lại chuyển động cơ thể và cổ tay của người chơi lập tức đang tạo nhiều sức hút.

Bài liên quan

Công nghệ bắt chuyển động K-Vest của K-Motion, cho phép thu thập và phân tích dữ liệu xoay 3 chiều đã có từ trước đó. Tuy nhiên với Smart Tiles đời mới, các chuyển động cơ thể và cổ tay của người chơi lập tức được ghi lại và lưu trữ trên hệ thống đám mây cho phép HLV có thể phản hồi ngay lập tức.

Với việc tích hợp màn hình khởi chạy liền mạch Smart Tiles, golfer dễ dàng xem các chỉ số cơ thể và cổ tay chế độ 3D và khởi chạy số màn hình song song với nhau, cung cấp hình ảnh kết quả nhanh chóng và đơn giản nhất về cú đánh của mình trên màn hình.

golf

"Smart Tiles cho phép tôi lấy và so sánh thông tin quan trọng nhanh hơn nên tôi có thể sử dụng nó để thay đổi kiểu chuyển động trong thời gian ngắn hơn.", golfer Claude Harmon III chia sẻ.

Các tín hiệu được mã hóa bằng màu sắc cũng giúp bạn dễ dàng biết được những điểm cần giúp đỡ trong cú swing.

Smart Tiles cho phép bạn trả lời các câu hỏi thường gặp nhất của người chơi từ cú đánh này sang cú đánh khác, từ bài tập này sang bài tập khác. Bạn có thể có những thông tin như:

Cú đánh lần này có gì khác biệt với cú đánh trước

Tại sao bạn không thể đánh được cú đánh hoàn hảo như lần tập trước

Những người chơi khác đã làm như thế nào với các cú đánh?

Với những thông tin này, bạn hoàn toàn có thể tự điều chỉnh dần kỹ thuật của mình.

Vũ Anh

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT