Thứ 4, 24/04/2024 12:55 GMT +7
Dòng sự kiện:

Điểm danh những khách sạn sân golf tốt nhất tại Việt Nam

17:29 - 06/10/2020

Cùng với sự phát triển của môn golf, những khách sạn sân golf cũng được xây dựng sang trọng, tiện ích. Dưới đây là những khách sạn sân golf tốt nhất ở Việt nam.

Bài liên quan

 The Grand Hồ Tràm Strip (Vũng Tàu)

The Grand Hồ Tràm Strip, Vũng Tàu là khu nghỉ dưỡng phức hợp mang đẳng cấp thế giới đầu tiên của Việt Nam. Các golf thủ đến với Hồ Tràm Strip để thách thức bản thân với sân golf 18 lỗ được thiết kế theo phong cách links từ huyền thoại Greg Norman.

Empty

Năm 2017, tại sự kiện thường niên World Golf Awards diễn ra tại Tây Ban Nha", Khách sạn có sân golf tốt nhất thế giới" được trao cho sân golf The Bluffs ( thuộc sở hữu của The Grand Hồ Tràm Strip). Trước đó, sân golf này được trao nhiều giải thưởng lớn như: giải “Top 100 sân golf tốt nhất thế giới” từ Tạp chí Golf Digest, “Sân golf mới tốt nhất Thế giới” do World Golf Awards bình chọn năm 2015

Banyan Tree Lang Co (Huế)

Nằm ở vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, Banyan Tree Lang Co là tổ hợp kiến trúc rộng lớn mang phong cách cung đình Việt Nam sang trọng. Tất cả biệt thự rộng rãi tại đây đều có hồ bơi riêng và WiFi miễn phí.

Empty

Bao quanh là bãi biển cát trắng và núi non hùng vĩ, biệt thự còn có máy điều hòa và được trang trí bằng những bức tranh đẹp mắt. Du khách có thể thư giãn với liệu pháp mát-xa toàn thân tại spa. Resort cũng có phòng tập thể dục đầy đủ tiện nghi, dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí và trung tâm dịch vụ doanh nhân.

Du khách có thể dành buổi chiều thư giãn tại sân golf, cách đó chưa đầy 3,2 km.

Sea Links Beach Resort & Golf (Bình Thuận)

Nằm dọc theo vịnh Mũi Né, Sea Links Beach Resort & Golf có 4 hồ bơi trong khu vườn cảnh xinh đẹp. Khách sạn này cung cấp một số tiện nghi thể dục cũng như phòng nghỉ trang nhã với lối bài trí rộng rãi và WiFi miễn phí.

Empty

Tất cả phòng nghỉ tại đây đều có ban công riêng nhìn ra hồ bơi hoặc biển. Các phòng gắn máy điều hòa rộng rãi được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn và tủ lạnh.

Đối với những khách muốn rèn luyện sức khỏe, khách sạn có trung tâm thể dục đầy đủ tiện nghi và các sân tennis. Trong số các tiện nghi 5 sao của khách sạn còn có sân golf đẳng cấp thế giới và spa hạng nhất.

Nhà hàng Sea Green có khu vực ăn uống ngoài trời, phục vụ ăn uống cả ngày với các món ăn quốc tế và đặc sản Châu Á.

Vinpearl Golf Land Resort & Villas (Khánh Hòa)

Được xây dựng trên đảo Hòn Tre, hòn đảo lớn nhất và thơ mộng nhất của vịnh Nha Trang, Vinpearl Golf Land Resort & Villas bao gồm tổ hợp 420 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, 397 căn biệt thự hướng biển và hướng sân golf với những tầm nhìn ngoạn mục.

Empty

Sở hữu phong cách tân cổ điển sang trọng, mỗi căn biệt thự tại đây mang đến cho chủ nhân một không gian sống thượng lưu nhưng vẫn đầy thơ mộng và gần gũi với thiên nhiên.

Được đầu tư xây dựng và quản lý bởi Tập đoàn Vingroup, Vinpearl Golf Land Resort & Villas tạo thành điểm nhấn kiến trúc, cảnh quan ấn tượng cho Đảo Hòn tre – Nha Trang xinh đẹp; mang tới cho golfer những cơ hội tận hưởng những kỳ nghỉ riêng tư, thư giãn tuyệt đối.

Anh Huy

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT