Thứ 6, 19/04/2024 12:43 GMT +7
Dòng sự kiện:

Vũng Tàu – Điểm hẹn lý tưởng cho các golfer

16:37 - 29/09/2020

(GolfViet) - Nhắc đến Vũng Tàu là nhắc đến những bãi biển tuyệt đẹp, những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp. Đặc biệt, không thể không nhắc đến hai sân golf đẳng cấp The Bluffs Ho Tram Strip và Paradise Resort Golf Club.

Bài liên quan

Bà Rịa - Vũng Tàu cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 130km, là địa điểm tuyệt vời cho chuyến chơi golf ngắn ngày. Golfer có thể di chuyển đến Bà Rịa – Vũng Tàu bằng ba phương tiện: tự lái xe, đi ô tô khách hoặc tàu cánh ngầm.

Về thời tiết, ở Vũng Tàu quanh năm đều dễ chịu, quá lạnh hay quá nóng. Bạn chỉ cần theo dõi bản tin dự báo thời tiết để tránh mưa bão.

1. The Bluffs Ho Tram Strip – Sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip

Nhà thiết kế: Greg Norman

Số lỗ golf: 18

Vị trí: Ven Biển, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

Khoảng cách: Cách TP.HCM gần 3h lái xe (120km) và cách Thủ đô Hà Nội gần 1700km.

Bảng giá: 4.442.600 VNĐ vào các ngày trong tuần và 5.124.600 VNĐ vào cuối tuần (bao gồm cả phí caddy và xe điện ).

Liên hệ: (+84) 25 4378 8666 - [email protected]

the-bluffs-ho-tram-strip

The Bluffs Hồ Tràm Strip mang đến cho các golfer cơ hội mài dũa kỹ năng của mình thông qua khu vực sận tập toạ lạc trong khu vực yên tĩnh. Tại đây, người chơi ở mọi cấp độ có cơ hội luyện tập tất cả các phát đánh cần thiết để chinh phục các thử thách tại the Bluffs. Với diện tích 3.000m2 trải dài 400 yard, khu vực sân tập được trồng cỏ tự nhiên, các khu vực Green và bẫy cát đem lại cảm giác cho golfer như thể họ đang ở trên sân golf.

Nằm liền kề là khu vực short-game tuyệt vời, bao gồm khu vực tee box có chiều dài từ 40 đến 50 Yard, một bẫy cát và khu vực chipping nhằm phục vụ cho nhu cầu tập luyện. Tại đây cũng có kiosk cung cấp dịch vụ giải khát và giao đồ ăn theo yêu cầu.

the-bluffs-ho-tram-strip1

The Bluffs Ho Tram Strip xếp đồng hạng 76 trong BXH 100 sân golf hàng đầu thế giới công bố hồi đầu năm của Tạp chí Golf Digest và là cái tên đầu tiên trong BXH Top 30 sân golf tốt nhất Việt Nam do trang web Top 100 Golf Course công bố.

Paradise Resort Golf Club

Số lỗ golf: 27

Vị trí: Số 01 Thùy Vân, Phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu

Khoảng cách: Cách TP.HCM hơn 3h lái xe (120km) và cách Thủ đô Hà Nội gần 1700km.

Bảng giá: Đang cập nhật

Liên hệ: +84) 254 3853 428 - (+84) 254 358 58 91

Được coi là một trong những điểm thu hút du khách mạnh nhất tại thành phố biển Vũng Tàu, sân golf Vũng Tàu Paradise được xây dựng trên địa hình dốc thoai thoải, chỗ trũng chỗ sâu, tạo nên những cung bậc khác nhau cho tầm mắt.

Paradise Golf & Beach Resort Vung Tau3

Sân golf Vũng Tàu Paradise có 2 sân golf có độ dài - ngắn, rộng - hẹp và hình dạng khác nhau. Viền quanh những sân golf là một dải phân cách bằng các loài cây thảo mộc được giữ nguyên vẻ hoang sơ của chúng.

Trong sân golf không chỉ có những bẫy, những thử thách mà còn có những hồ nước theo kiểu tự nhiên, điểm xuyết bằng màu tím của các loài hoa thủy sinh như hoa súng, hoa sen làm sân golf trở nên thi vị hơn. Đến với Vũng Tàu Paradise, golfer sẽ được chinh phục sân golf và được hòa mình vào thiên nhiên thanh bình.

Ngoài 27 lỗ golf, Vũng Tàu Paradise còn có sân tập với 48 vị trí, đáp ứng nhu cầu ngày càng đông của những người yêu thích và muốn tiếp cận bộ môn thể thao thú vị và vương giả này.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT