Chủ nhật, 24/03/2024 10:44 GMT +7
Dòng sự kiện:

Những sân golf “đẹp như trong tranh” tại Ninh Bình

08:12 - 14/11/2020

(GolfViet) – Cách Hà Nội khoảng 100km về phía Nam, Ninh Bình là một trong những trung tâm du lịch nổi tiếng miền Bắc và cả Nước. Nơi đây không chỉ thu hút bởi những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn có hai sân golf đẹp tựa thiên đường.

Bài liên quan

Thời điểm lý tưởng chơi golf ở Ninh Bình

Golfer có thể du lịch và chơi golf ở Ninh Bình vào tất cả các mùa trong năm. Tuy nhiên, thời điểm thuận lợi nhất chính là vào tiết Xuân (từ tháng 1 đến tháng 3 âm lịch). Lúc này thời tiết không quá lạnh hay quá nóng, golfer có thể kết hợp chơi golf, du lịch và vãn cảnh chùa, lễ chùa cầu may…

Bên cạnh đó, golfer có thể đến Ninh Bình vào cuối tháng 5 đầu tháng 6, thời điểm mùa lúa chín ở Tam Cốc, rất thích hợp cho những golfer thích chụp ảnh.

1. Sân golf Hoàng Gia - Royal Golf Club

Năm thành lập: 2010

Số lỗ golf: 54

Vị trí: Thôn 4B, xã Đông Sơn, thị xã Tam Điệp, Ninh Bình

Khoảng cách: Cách bờ biển Kim Sơn 20 km

Bảng giá: Dao động từ 1.000.000 – 5.000.000 VND

Liên hệ: 0902 11 22 00 - [email protected] ; [email protected]

san-golf-hoang-gia4-1136

Sân golf Hoàng Gia hay còn gọi là Royal Golf Club được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư PV – INCONESS. Sân được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng vẫn giữ được nét quyến rũ trầm mặc trên mảnh đất Cố đô. Sân golf Hoàng Gia gồm 3 sân: Đồi Vua, Nữ Hoàng và Hoàng Tử, với tổng diện tích 670 ha và là sân golf lớn nhất Việt Nam.

Sân tạo ấn tượng với người chơi bởi khoảng cách của các hố golf rất đa dạng, phù hợp với mọi trình độ và hơn thế nữa người chơi có thể sử dụng được hầu hết các gậy golf trong túi gậy của mình.

Ngoài sân golf quy mô, khu sân tập của Sân Golf Hoàng Gia cũng được nhiều golfer lựa chọn để học golf cũng như khởi động trước khi ra sân.

san-golf-hoang-gia9

Sân Golf Hoàng Gia nằm trong quần thể các cụm du lịch nổi tiếng của tỉnh Ninh Bình và Việt Nam như: Khu du lịch Tràng An - Chùa Bái Đính, Vườn quốc gia Cúc Phương, Tam Cốc – Bích Động và Nhà thờ đá Phát Diệm… Golfer có thể kết hợp chơi golf và du lịch nghỉ dưỡng.

Nhà câu lạc bộ xây dựng trên đỉnh núi đá, thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Nơi đây cung cấp những dịch vụ tiện ích như: khu bán đồ Golf & lưu niệm, khu Locker với nhà tắm hơi Jacuzzi, khu nhà hàng quốc tế Âu - Á, khu vui chơi giải trí, khu làm đẹp, khu thể thao…

2. Trang An Golf & Country Club (Sân golf Tràng An, Ninh Bình)

Nhà thiết kế: Công ty Golf East ( Thái Lan )

Số lỗ golf: 36

Vị trí: Xã Kỳ Phú, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình.

Khoảng cách: Cách Trung tâm Thủ đô Hà Nội khoảng 120km.

Bảng giá: Dao động từ 950.000– 3.800.000 VND

Liên hệ: 077 828 7227 / 0949 221 333 - Email: [email protected]

Sân golf Tràng An dài 7,200 yards, gồm 2 hồ nước, 5 dòng suối và 98 bunkers. Sân sở hữu các green rất rộng, tạo nên nhiều thử thách hấp dẫn cho golfer.

san-golf-trang-an-8

Toàn bộ sân Trang An Golf & Country Club nằm uốn lượn quanh các rừng thông soi bóng xuống mặt hồ Đồng Chương thơ mộng. Chính vì cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, kỳ bí và tĩnh lặng như một bức tranh sơn thủy hữu tình mà nơi đây được ví như "Đà Lạt thứ hai" của Việt Nam.

Thiết kế của sân golf Tràng An được xây dựng song song cùng hệ sinh thái tự nhiên với hơn 20.000 cây thông. Cỏ được sử dụng trên sân Par 3 “Pines Course” là loại cỏ “champion” và “zeon” mới nhất trong ngành khoa học cỏ; giúp tiết kiệm 98% chi phí bảo dưỡng và không cần sử dụng bất kỳ chất hóa học nào để giữ cho cỏ phát triển khỏe mạnh, mang đến một môi trường trong lành, thư giãn cho các golfer.

san-golf-trang-an-28

Nhà câu lạc bộ với hệ thống phòng thay đồ cho cả nam và nữ riêng biệt; Hệ thống nhà hàng, sân ngoài trời; Hệ thống phòng VIP và các loại dịch vụ golf phục vụ ngay tại sân,... Các biệt thự 5 sao, bể bơi và sân tennis cũng sẽ được xây dựng trong khuôn viên sân golf, tạo nên một thành phố thu nhỏ cho golfer nhiều trải nghiệm lý thú khi đến với mảnh đất Ninh Bình.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT