Thứ 7, 20/04/2024 06:26 GMT +7
Dòng sự kiện:

Khánh Hòa – Điểm sáng của golf Việt Nam

16:05 - 28/09/2020

(GolfViet) - Khánh Hòa ngày càng nổi tiếng trong bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới. Với khí hậu biển ôn hòa, golfer có thể đến tham quan, nghỉ dưỡng và chơi golf bất kỳ mùa nào trong năm.

Bài liên quan

Dưới đây là review chi tiết về 3 sân golf đình đám tại Khánh Hòa.

1. Diamond Bay Golf & Villas

Nhà thiết kế: Andy Dye

Số lỗ golf: 18

Vị trí: Thôn Phước Hạ, xã Phước Đồng, TP Nha Trang, Khánh Hòa

Khoảng cách: Cách sân bay Cam Ranh 20 phút và cách trung tâm thành phố Nha Trang 10 phút lái xe.

Bảng giá: Dao động từ 1.600.000 - 4.800.000 VND (Tùy số lỗ, đối tượng và ngày chơi).

Liên hệ: (84) (0258) 3711722 / 3711766 - Email:[email protected]

Diamond Bay Golf & Villas là một quần thể du lịch - thể thao - nghỉ dưỡng với diện tích lên đến 76 ha tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

san-golf-Diamond-21

Chơi golf tại Diamond Bay Golf & Villas sẽ là hành trình golfer khám phá và trải nghiệm địa hình bụi rậm, rừng cây, đụn cát, những fairrway xanh mướt cho đến những hố cát trắng cùng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ hướng ra vịnh Nha Trang.

Nền cỏ Platinum TE Paspalum của sân giúp các đường bóng nhanh hơn và chính xác hơn. Đặc biệt là những golfer mới bắt đầu chơi khi tận hưởng môn thể thao này trong cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của sự giao thoa giữa núi và biển. Những cú đánh ra biển sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ của golfer tại sân golf độc đáo mang tên Diamond Bay Golf & Villas.

2. Sân Vinpearl Golf Nha Trang

Nhà thiết kế: Tập đoàn IMG Worldwide

Số lỗ golf: 18

Vị trí: Đảo Hòn Tre, hòn đảo lớn nhất trong vịnh Nha Trang

Khoảng cách: Cách trung tâm thành phố Nha Trang chừng 5km. Từ sân bay quốc tế Cam Ranh, golfer chỉ cần 40 phút để di chuyển bằng ô tô và 9 phút di chuyển bằng du thuyền.

Bảng giá: Giá một vòng gôn 18 lỗ (Bao gồm phí sân, phí caddie và phí xe điện chung) là 1,900,000 VND.

Liên hệ: Hotline: (+84) 258 359 0919 - Email: [email protected]

Toạ lạc trên một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Vinpearl Golf Nha Trang sở hữu lợi thế về địa hình và phong cảnh hữu tình nên thơ khiến bất cứ golfer nào đến đây đều choáng ngợp.

vin-1-1556

Sân golf gồm 18 hố, tiêu chuẩn 71 gậy, với chiều dài 6787 dặm trên tổng diện tích 182 ha. Địa hình của mỗi hố golf đều có những thách thức, thú vị riêng, nhưng điểm chung tất cả đều góc nhìn hướng biển tuyệt đẹp, tạo nên một cuộc chơi phóng khoáng và tự do.

Đặc biệt, hố “signature” số 13 được golfer mô tả khá thú vị tựa như cú swing từ đảo thiên đường, chắc chắn là khoảnh khắc thú vị mà người chơi không thể bỏ lỡ. Vinpearl Golf Nha Trang với hơn 300 ngày nắng đẹp, cùng địa hình có độ thử thách cao là địa điểm lý tưởng để tổ chức các hoạt động giao lưu, các sự kiện, giải đấu đa dạng về quy mô và hình thức tổ chức.

Vinpearl Golf Nha Trang được vinh danh là “Top 3 sân golf tốt nhất Việt Nam” do tổ chức “Giải thưởng golf châu Á – Thái Bình Dương” (Asian Golf Awards) trao tặng.

3. Sân KN Golf Links – Cam Ranh

Nhà thiết kế: Golfer Greg Norman và công ty Greg Norman Golf Course Design.

Số lỗ golf: 27

Vị trí: Bãi Dài, Thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa.

Bảng giá: Giá một vòng gôn (Bao gồm phí sân, phí caddie và phí xe điện chung) dao động 1,600,000 VND – 8,100,000 VND (Tùy số lỗ và ngày chơi).

Liên hệ: (+84) 258 6566 988/ [email protected]

kn-link-cam-ranh-1

Nằm trong dự án KN Paradise, tuyệt tác KN Golf Links 27 hố được bao quanh bởi hệ thống khách sạn sang trọng, khu biệt thự, thương mại đẳng cấp sẵn sàng phục vụ, mang lại những trải nghiệm xứng tầm cho mọi golf thủ.

Sân gồm sân Links(18 hố)  và sân Oasis (9 hố).

The Links được thiết kế một cách kỹ lưỡng, mang đến thách thức xứng tầm và đầy hứng thú cho tất cả các golf thủ. Những green tuyệt đẹp, bao quanh bởi các bẫy cát và bẫy nước đầy hiểm hóc - tất cả tạo nên dấu ấn thiết kế riêng biệt của Greg Norman. Người chơi có thể lựa chọn độ khó tùy theo cọc phát bóng, thay đổi từ 5,348 yard đến 7,152 yard, trong số 5 bục phát bóng được định sẵn.

The Oasis lấy cảm hứng từ các sân golf dạng vườn cảnh quan trong khu vực. Các chướng ngại nước và các dòng chảy xuyên giữa những thảm cỏ xanh mướt, kết hợp cùng cảnh quan ấn tượng tạo nên nét đặc trưng cho sân The Oasis.

kn-link-cam-ranh-6

Năm 2018, sân đạt danh hiệu Sân golf mới tốt nhất châu Á – Thái Bình Dương tại lễ trao giải Asian Golf Awards. Năm 2019, KN Golf Links được ghi nhận là Sân golf mới tốt nhất Việt Nam và Top 10 Sân golf hàng đầu Việt Nam – Danh hiệu do Tạp chí Golf Việt Nam bình chọn; cú đúp giải thưởng tại lễ trao giải Asian Pacific Golf Awards bao gồm: Sân golf tốt nhất Việt Nam 2019 (cho sân Links) và Sân golf 9 hố mới tốt nhất châu Á (dành cho sân Oasis). Cuối tháng 10 vừa qua, sân cũng đã tổ chức thành công giải golf kỷ niệm một năm thành lập mang tên The Shark Challenge.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT