Thứ 5, 18/04/2024 09:41 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chọn sân golf nào khi đến Nghệ An?

16:17 - 25/09/2020

(GolfViet) - Nếu các golfer đang có ý định đến Nghệ An thì sân golf Mường Thanh và sân golf Cửa Lò là hai địa điểm không thể bỏ qua.

Bài liên quan

Nghệ An ở đâu tren bản đồ Việt Nam?

Nghệ An là tỉnh cách thủ đô Hà Nội 291km về phía Nam. Đây là vùng đất địa linh nhân kiệt với những di tích văn hóa lịch sử dân tộc và nhiều khung cảnh núi non biển hùng vĩ, nhiều cánh rừng nguyên sinh rộng lớn…

Để đến Nghệ An, bạn có thể di chuyển bằng máy bay từ sân bay Nội Bài/Tân Sơn Nhất đến sân bay Vinh. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi bằng tàu từ Hà Nội hoặc Sài Gòn đến sân ga Vinh.

san-golf-cua-lo2

Ngoài ra nếu có nhiều thời gian và muốn đi du lịch trải nghiệm, bạn cũng có thể “phượt” bằng ô tô riêng hoặc xe máy đến Nghệ An. Bạn hãy chuẩn bị đầy đủ thông tin đường đi, quần áo và các giấy tờ cần thiết để có được chuyến đi như ý.

Dưới đây là tất tần tật thông tin về hai sân golf uy tín nhất tại Nghệ An.

1. Cua Lo Golf Resort (Sân golf Cửa Lò)

Nhà thiết kế: Tập đoàn IMG

Năm thành lập: 2011

Số lỗ golf: 18

Vị trí: Bình Minh, Nghi Hương, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An

Khoảng cách: Cách Tp Hồ Chí Minh 1 giờ 30 phút bay, cách Hà Nội 300km/30 phút bay và cách TP Vinh và sân bay Vinh 12km.

Liên hệ: 02383.956.123 - 0919.385.222

san-golf-cua-lo-11

Sân golf nằm ở vị trí tuyệt đẹp khi có tới 1.2 km ven biển và diện tích 133 ha trên trục đường Bình Minh, con đường chính của thị xã Cửa Lò. Nhà thiết kế IMG đã khéo léo lồng ghép quang cảnh tự nhiên tuyệt đẹp của vùng đất Nghệ An cùng địa hình dốc phong phú để mang lại những thử thách hấp dẫn và ngoạn mục cho người chơi.

Cỏ sân golf là các giống cỏ Paspalum và Bermuda được nhập từ các quốc gia chuyên xuất khẩu cỏ giống cho sân golf. Với các loại cỏ này, các đường golf sẽ rất đẹp, tạo độ chính xác cao. Nơi đây thích hợp để các golfer gác lại những bộn bề công việc. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đánh đường golf uốn lượn quanh những thảm cỏ xanh mướt, những hàng cọ, hồ nhân tạo và những thác nước, cảnh quan xinh đẹp….

san-golf-cua-lo-13

Cửa Lò Golf Resort là một tổ hợp bao gồm: 1 khách sạn 5 sao và 1 khách sạn 3 sao với hơn 700 phòng được trang bị nội thất sang trọng, thiết kế đặc sắc mang đến cảm giác thư thái tuyệt vời cho golfer.

Bên cạnh đó, Cửa Lò Golf Resort còn có khu biệt thự sân golf cao cấp, tiện nghi, hiện đại, nằm ngay trong sân golf.

2. Sân golf Mường Thanh Diễn Châu (Nghệ An)

Năm thành lập: 2019

Số lỗ golf: 18

Vị trí: Xóm Đồng Nông, xã Diễn Lâm, Diễn Châu, Nghệ An

Khoảng cách: Cách TP Vinh, Nghệ An (với 60 km) hay (với 240 km) từ Hà Nội

Đến với sân golf Mường Thanh Diễn Châu, golfer có thể hoàn toàn thoát khỏi cuộc sống ồn ã đầy khói bụi để hòa mình trong một không gian thanh bình nhưng sang trọng, tiện nghi.

muong-thanh-2

Sân golf rất chú trong trong việc chăm sóc, đầu tư các loại cỏ, đặc biệt tạo điểm nhấn cho sân golf loại cỏ Lau giống Mỹ.

Nhà CLB xây dựng theo phong cách hiện đại, sang trọng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của golfer. Với không gian rộng rãi, golfer có thể nghỉ ngơi và thư giãn sau những giờ đánh golf. Bên cạnh đó, nhà hàng với đầy đủ các món Á Âu, Proshop với những mặt hàng “xịn sò” nhất… chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi tay golf.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT