Thứ 5, 21/03/2024 07:59 GMT +7
Dòng sự kiện:

Mãn nhãn với 3 sân golf tại Quảng Nam

14:01 - 14/11/2020

(GolfViet) – Đến với Quảng Nam golfer không chỉ được khám phá những địa điểm đẹp, nổi tiếng mà còn được thưởng thức nền ẩm thực độc đáo và tìm hiểu văn hóa nơi đây. Bên cạnh đó, đây cũng là địa điểm chơi golf lý tưởng với 3 sân golf đẳng cấp.

Bài liên quan

Quảng Nam là một tỉnh thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, nơi lưu giữ nhiều dấu tích của nền văn hóa Chăm-pa. Quảng Nam là tỉnh có hai di sản văn hóa thế giới là Hội An và thánh địa Mỹ Sơn.

Bên cạnh đó, Quảng Nam còn được chiêm ngưỡng nhiều bãi biển đẹp, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Về sân golf, nơi đây nổi tiếng với sân Vinpearl Golf Nam Hội An, sân Montgomerie Links Vietnam, Hoiana Shores Golf Club.

Quảng Nam có hai mùa rõ rệt: Mùa mưa và mùa khô. Trong đó mùa mưa kéo dài từ tháng 9 đến tháng 12 thường có bão, lũ quét gây ảnh hưởng tới chuyến đi của bạn. Chính vì vậy, bạn nên đến Quảng Nam vào tháng 4 đến tháng 8.

1. Vinpearl Golf Nam Hội An

Số lỗ golf: 18

Vị trí: Đường Thanh Niên, Xã Bình Dương, Huyện Thăng Bình, Tỉnh Quảng Nam.

Khoảng cách: Cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 30km, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 44km

Liên hệ: +84 235 3808 888 - [email protected]

Sân gôn Vinpearl Golf Nam Hội An tọa lạc trong chuỗi khách sạn & nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Nam Hội An Resort & Spa. Năm 2019, tại Asian Golf Awards, Vinpearl Golf Nam Hội An được vinh danh là "Sân golf nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á Thái Bình Dương".

hoian8-1556

Với tổng diện tích 200 ha và chiều dài 7125 yards, Vinpearl Golf Nam Hội An sở hữu các hố golf ngắn và dài xen kẽ nhau mang lại nhiều thách thức cho người chơi ở mọi cấp độ. Sân gôn được thiết kế kết hợp với địa hình tự nhiên đặc trưng bởi các cồn cát trắng mịn, đường fairway rộng, khu vực green uốn lượn êm ái.

Bên cạnh đó, những cây phi lao Casauri-na ở gần phía biển và những cây thay lá theo mùa gần đất liền, tạo nên một sự tương phản tinh tế.

2. Hoiana Shores Golf Club

Nhà thiết kế: Robert Trent Jones JR

Số lỗ golf: 18

Vị trí: Đường Thanh Niên, Xã Bình Dương, Huyện Thăng Bình, Tỉnh Quảng Nam.

Khoảng cách: Cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 30km, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 44km

Liên hệ: +84 235 3808 888 - [email protected]

Không chỉ là sân golf mới nhất ở khu vực Đà Nẵng – Hội An, Hoiana Shores Golf Club còn là sân tiêu chuẩn Championship đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

hoiana-shores-golf-club9-1622

Với tầm nhìn ra biển Đông và Cù Lao Chàm, Hoiana Shores Golf Club mang đến trải nghiệm sân golf 18 lỗ tuyệt vời cho các golf thủ thuộc mọi cấp độ trải nghiệm.

Dù mới đi vào hoạt động từ năm 2019 nhưng Hoiana Shores đã gặt hái được nhiều giải thưởng uy tín trong ngành công nghiệp golf: Top 10 sân golf hàng đầu Việt Nam của Tạp chí Golf Digest, Sân golf mới tốt nhất tại Asia-Pacific Golf Awards 2019, một trong 5 sân golf Việt Nam xướng tên tại Lễ trao giải 100 sân golf hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương 2019–2020 do Cloud Golf (đơn vị sở hữu nền tảng golf số một của Trung Quốc) tổ chức.

Đặc biệt, Hoiana Shores còn được đề cử cho danh hiệu Sân golf mới tốt nhất thế giới và Nhà Câu lạc bộ golf tốt nhất thế giới tại World Golf Awards lần thứ 7.

3. Montgomerie Links Vietnam

Nhà thiết kế: Colin Montgomerie - đội trưởng giải European Ryder Cup 2010

Số lỗ golf: 18

Năm thành lập:2008

Vị trí: Xã Điện Ngọc, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam

Khoảng cách: Cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ hơn 10 phút đi ô tô

Bảng giá: Giá chơi golf tại dao động từ 1.800.000 VND - 8.100.000 VND.

Liên hệ: +84 235 3941942 - [email protected]

montgomerie-links-vietnam10-1731

Montgomerie Links có chiều dài 7090 yards, số gậy tiêu chuẩn là 72. Theo nhận định của các chuyên gia và golfer, đường đi bóng của sân golf Montgomerie Links chính là sự kết hợp vô cùng hài hòa của những yếu tố tự nhiên cũng như đặc tính riêng của từng lỗ bóng. Với những hàng cây xanh, đồi cát lộng gió, bãi sỏi,... tất cả khiến cho Montgomerie Links trở thành sân chơi phù hợp với golfer ở nhiều trình độ khác nhau.

Bên cạnh khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, Montgomerie Links được các golfer đánh giá cao ở cơ sở vật chất và dịch vụ golf. Montgomerie Links luôn nhận được phản hồi 5* cho chất lượng dịch vụ. Cũng vì thế mà Montgomerie Links từng được lựa chọn làm địa điểm để tổ chức giải đấu “Accor Viet Nam World Masters Golf Championship”.

Còn gì thú vị hơn khi vừa swing trái bóng, vừa hít thở bầu không khí thiên nhiên trong lành, ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của núi Ngũ Hành Sơn ngay tại sân Montgomerie Links.

 Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT