Chủ nhật, 28/04/2024 06:47 GMT +7
Dòng sự kiện:

KN Golf Links sôi động với hệ thống giải thường niên trong năm 2021

16:19 - 17/03/2021

(GolfViet) - KN Summer Classic, sự kiện lần đầu tiên được tổ chức hứa hẹn tạo nên điểm nhấn hấp dẫn trong chuỗi giải hàng năm tại sân 27 hố thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman.

Bài liên quan

Theo kế hoạch, KN Golf Links Cam Ranh sẽ triển khai ba giải đấu trong năm 2021, mỗi giải thu hút khoảng 144 golfer nghiệp dư trong và ngoài nước tham gia tranh tài lần lượt vào tháng 4, tháng 6 và tháng 8.

Mở màn mùa giải mới là giải Vô địch CLB KN Golf Links Mở rộng lần thứ hai, khởi tranh ngày 17/4. Trong năm đầu tổ chức, golfer nữ Ngô Vĩnh Hòa cùng kết quả 75 gậy đã xuất sắc giành cúp vô địch.

Nhà vô địch KN Golf Links Open Club Championship kỳ khai trương

Nhà vô địch KN Golf Links Open Club Championship kỳ khai trương

Điểm dừng chân tiếp theo trong lịch là ngày 19/6, với KN Summer Classic. Đây là lần đầu tiên giải được ra mắt với những điểm nổi bật mang phong cách cổ điển chào đón mùa hè đầy sôi động.

Cuối cùng không thể không nhắc đến The Shark Challenge, sự kiện thường niên đặc biệt kỷ niệm ngày khai trương hoạt động sân KN Golf Links vào ngày 28/8. Năm nay là năm thứ tư giải đấu được tổ chức, kết hợp với tiệc sinh nhật lần thứ ba của CLB. Với tên gọi được đặt theo biệt danh nhà thiết kế sân, golfer - “Cá mập trắng” Greg Norman, The Shark Challenge hứa hẹn mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm KN Golf Links một cách đầy thách thức.

Thông tin chi tiết về giải Vô địch CLB KN Golf Links Mở rộng 2021

Thông tin chi tiết về giải Vô địch CLB KN Golf Links Mở rộng 2021

Bên cạnh các hoạt động của sân, cũng trong tháng 4 (từ ngày 9 đến 11/4), KN Golf Links còn là địa điểm đăng cai giải Vô địch Trung - Cao niên Quốc gia lần thứ 13. Năm ngoái, sự kiện thuộc hệ thống giải Vô địch Nghiệp dư Quốc gia đã bị hủy bỏ trước tuần đấu do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT