Thứ 4, 03/04/2024 06:02 GMT +7
Dòng sự kiện:

VGA triển khai nhiều khóa học Luật R&A Level 1 trong năm 2021

14:35 - 08/01/2021

(GolfViet) - Khóa học Luật Golf R&A Level 1 tiếng Việt đầu tiên của năm 2021 sẽ diễn ra vào ngày 12/1 tại sân golf Đầm Vạc, mở đầu cho kế hoạch đẩy mạnh phát triển Luật golf từ Hiệp hội Golf Việt Nam.

Bài liên quan

Với mục tiêu phổ cập Luật golf rộng rãi đến cộng đồng golf tại Việt Nam, đặc biệt chú trọng vào công tác đào Luật tại chỗ cho cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại các sân golf, Hội đồng Trọng tài Golf Quốc Gia (HĐTT) trực thuộc Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) đã lên kế hoạch tổ chức các khóa học Luật R&A Level 1 trong năm 2021 cho các sân golf tại Việt Nam. Khóa học đầu tiên sẽ diễn ra tại Sân golf Đầm Vạc (Heron Lake Golf Course & Resort, Vĩnh Phúc) vào ngày 12/01 tới đây.  

Tháng 8/2019, lớp R&A Level 1 tiếng Việt lần đầu tiên được tổ chức tại sân golf Yên Dũng, Bắc Giang

Tháng 8/2019, lớp R&A Level 1 tiếng Việt lần đầu tiên được tổ chức tại sân golf Yên Dũng, Bắc Giang

Khóa học sẽ được hướng dẫn hoàn toàn bằng tiếng Việt để giúp các học viên có thể hiểu và thực hành trực tiếp các điều Luật golf cũng như các quy trình xử lý tình huống thường gặp trên sân. Chương trình đào tạo Luật Level 1 được tổ chức trong 1 ngày, bao gồm phần lý thuyết hướng dẫn những Luật golf cơ bản, thực hành thực địa các tình huống ngoài sân và bài thi R&A Level 1. Những học viên đạt điểm số 70% bài thi sẽ được cấp chứng chỉ và đủ điều kiện để học lên Level 2.

Nội dung hướng dẫn thực địa giúp các học viên dễ dàng tiếp cận các thông tin

Nội dung hướng dẫn thực địa giúp các học viên dễ dàng tiếp cận các thông tin

Vào năm 2019, lần đầu tiên khóa học R&A Level 1 tiếng Việt đã được tổ chức tại sân golf Yên Dũng, với sự tham dự của các học viên là cán bộ nhân viên sân Yên Dũng và một vài sân golf tại miền Bắc, các cán bộ, phóng viên, biên tập viên truyền thông golf,…  

Trong nhiệm kỳ mới 2020-2024, theo kế hoạch, HĐTT sẽ liên tiếp tổ chức các lớp Luật R&A Level 1 cho các sân golf, CLB golf và hội golf địa phương có nhu cầu nâng cao trình độ cho các thành viên và cán bộ công nhân viên. Sân golf Đầm Vạc, địa điểm thi đấu bộ môn golf của SEA Games 31 sẽ là sân golf đi tiên phong trong việc phối hợp tổ chức lớp Level 1 đầu tiên của năm 2021, nhằm chuẩn hóa lực lượng điều hành golf, marshall và caddie tại sân phục vụ cho nhiệm vụ quốc tế tại Đại hội thể thao Đông Nam Á do Việt Nam đăng cai tổ chức vào tháng 11/2021.

(Theo VGA)

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT