Thứ 5, 18/04/2024 11:33 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chuẩn bị cho Seagame 31: Vĩnh Phúc xin đăng cai môn golf

16:09 - 30/09/2020

Trong thời gian qua, ở môn golf, UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Hiệp hội Golf VN đã có văn bản xin đưa môn này từ Hà Nội lên sân golf Đầm Vạc (Vĩnh Phúc) thi đấu.

Chủ đề: SEA Games 31
Bài liên quan

Mới đây, tại Hà Nội, Ban tổ chức SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11 năm 2021, đã có cuộc họp đầu tiên nhằm chuẩn bị cho hai đại hội này.

Theo ông Trần Đức Phấn, phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, SVĐ Mỹ Đình sẽ diễn ra lễ khai mạc, thi đấu môn điền kinh, bán kết và chung kết bóng đá nam. Đây được xem là công trình quan trọng nhất của đại hội lần này.

san-golf2

Tuy nhiện, việc SVĐ Mỹ Đình đang chậm tiến độ sửa chữa có nguy cơ ảnh hưởng đến việc chuẩn bị và tổ chức đại hội. Bởi vậy, ban tổ chức đề nghị các bộ, ngành sớm tạo điều kiện về thủ tục để việc sửa chữa, nâng cấp các công trình được tiến hành, đảm bảo tiến độ.

Liên quan đến bộ môn golf, đại hội tới, Sở VH-TT Hà Nội đã có văn bản gửi Tổng cục TDTT xin không đăng cai tổ chức môn golf. Ngoài ra, Hà Nội cũng không tổ chứng môn bóng đá nam SEA Games 31 do SVĐ Hàng Đẫy xuống cấp.

Giải quyết việc này, trong thời gian qua, ở môn golf, UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Hiệp hội Golf VN đã có văn bản xin đưa môn này từ Hà Nội lên sân golf Đầm Vạc (Vĩnh Phúc) thi đấu.

Sân golf Đầm Vạc

Sân golf Đầm Vạc

Sân golf Đầm Vạc là một tuyệt tác thiết kế của Pacific Coast Design Pty.Ltd Được thiết kế với tiêu chuẩn 5 sao, sân golf này phù hợp với các quy tắc và kiến trúc quốc tế. Thời gian hoạt động của sân golf Đầm Vạc là 49 năm kể từ 2004.

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp tự nhiên, nơi đây vẫn lưu giữ được hệ sinh thái và nguồn tài nguyên sinh vật phong phú như chim vạc, cọ, linh sam…

Sân golf này trải dài trên diện tích 90 ha với chất lượng hạng nhất đảm bảo đem đến sự hài lòng cho tất cả những người say mê môn thể thao thời thượng này. Đặc biệt, sân golf được kiến trúc sư  tận dụng tất cả các hố cát rộng xung quanh green để tạo ra các thử thách cho golfer. Trong đó, hố số 14 được coi là hố par 4 thách thức nhất. 

Vũ Anh

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT