Thứ 3, 23/04/2024 10:59 GMT +7
Dòng sự kiện:

"Bật mí" về golfer sở hữu “thành tích khủng” tại Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019

13:42 - 26/08/2019

Tham gia tranh tài tại ngày thi đấu thứ 3 của giải golf Bamboo Airways 18/8, golfer Nguyễn Minh Tuấn đã mang về cho mình bộ sưu tập giải thưởng được nhiều người mong đợi bao gồm: Giải Kỹ thuật Longest Driver, Nearest to the Pin, giải Eagle và ngôi vị Nhất bảng A (Handicap 0 – 15)

"Mình xuất phát từ hố golf số 4 Par 5 của FLC Golf Links Sầm Sơn. Cú drive đầu tiên của mình rất ổn, tạo điều kiện thuận lợi để mình đưa ra cú đánh tiếp theo chính xác và hoàn thành cú gạt Eagle tương đối tốt". Đó là những gì golfer Nguyễn Minh Tuấn nhớ lại khi nói về kỷ niệm tại giải Bamboo Airways 18/8 vừa qua.

BTC trao Cúp American Golf Vintage Ceramic cho golfer Nguyễn Minh Tuấn - Nhất bảng A ngày thi đấu 17/8

BTC trao Cúp American Golf Vintage Ceramic cho golfer Nguyễn Minh Tuấn - Nhất bảng A ngày thi đấu 17/8

Golfer Nguyễn Minh Tuấn quê ở Nghệ An. Anh đang sinh hoạt trong Hội golf Nghệ An, là thành viên của Câu lạc bộ GLC và có 8 năm gắn bó với môn thể thao golf. 

Trước những thành công tại sự kiện Bamboo Airways 18/8, golfer Nguyễn Minh Tuấn đã tham gia và dành chiến thắng ở nhiều giải golf lớn nhỏ trong nước như: Giải Ryder Cup của CLB GLC, thành viên đội tuyển Union miền Bắc 2017, Best Gross giải AMD 2018 tại FLC Sầm Sơn, Best Gross giải Đà Lạt mở rộng 2019 và giải Quảng Bình mở rộng 2019. Gần đây nhất (ngày 24/8), golfer Minh Tuấn cùng các đồng đội trong Caballo Golf Club đã đạt giải Nhì tại Giải Vô địch Các CLB Hội Golf Nghệ An.

Golfer Minh Tuấn đạt giải Best Gross FLC AMD Golf Tournament 2018

Golfer Minh Tuấn đạt giải Best Gross FLC AMD Golf Tournament 2018

Anh và đồng đội đạt Giải Nhì tại Giải vô địch Các CLB Hội Golf Nghệ An 2019 vào ngày 24/8 vừa qua

Anh và đồng đội đạt Giải Nhì tại Giải vô địch Các CLB Hội Golf Nghệ An 2019 vào ngày 24/8 vừa qua

Chia sẻ về cơ duyên đến với golf, golfer Minh Tuấn nói: "Đó là vào năm 2011. Khi đi xem trận golf của những người anh thành đạt ở xa về thăm quê tại sân Cửa Lò, mọi người đã thuyết phục mình tham gia golf bởi đây là môn thể thao có rất nhiều điều thú vị. Mấy anh còn quyết liệt đến mức khi về Sài Gòn mua tặng và gửi ra nửa bộ gậy để mình tập”.

Trong thời gian tới, golfer Nguyễn Minh Tuấn dự định tiếp tục tham gia các giải golf trong nước để lấy động lực luyện tập cũng như giữ vững phong độ của bản thân. Anh luôn tâm niệm rằng: “Chơi golf cũng giống như cuộc đời. Chưa phải kết quả đang có đã là tệ nhất. Mọi kết quả đều có thể cải thiện tốt hơn”.

Chúc cho golfer Nguyễn Minh Tuấn sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, góp phần vào sự phát triển của môn thể thao golf tại Việt Nam. 

Hiển Nguyễn/SHTT
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT